Clip các cảnh hôn ''lịm tim" của Hyun Bin trong phim "Hạ cánh nơi anh":

Ngày 10/2, Hyun Bin và Son Ye Jin viết tâm thư thông báo sẽ kết hôn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Ngay sau đó, công ty quản lý của Son Ye Jin cũng đã công bố thời điểm diễn ra đám cưới: "Hôn lễ sẽ được tổ chức ở Seoul vào tháng 3. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của hai bên gia đình và những người thân thiết do ảnh hưởng của dịch bệnh".

{keywords}
{keywords}
Hyun bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn.

Đây là thông tin khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Họ chúc mừng cho cặp đôi bởi sự xứng đôi vừa lứa không chỉ về nhan sắc, năng lực diễn xuất mà còn về độ giàu có của hai người. Nếu về chung một nhà, Huyn Bin và Son Ye Jin sẽ trở thành cặp đôi quyền lực của xứ sở kim chi khi cùng sở hữu khối tài sản "khủng".

Son Ye Jin là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Thành công cả trong lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh, Son Ye Jin có mức cát-xê không phải dạng vừa. Năm 2010, mức cát xê của Son Ye Jin trong mỗi tập phim đã rơi vào khoảng 20 - 30 triệu Won (khoảng 386 - 579 triệu đồng). Năm 2013, con số này tăng lên tận 30.000 USD (gần 698 triệu đồng). Hiện tại, có nguồn tin cho rằng cát-xê của nữ diễn viên lên đến 130 triệu won/tập (khoảng 2,6 tỷ đồng). Với mỗi bộ phim, nữ diễn viên cũng thu về khoảng 7-11 tỷ đồng.

{keywords}

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới "chọn mặt gửi vàng". Vì vậy, thu nhập đến từ các hợp đồng quảng cáo của Son Ye Jin cũng không phải là con số nhỏ. 

Son Ye Jin cũng rất thành công trong việc kinh doanh bất động sản. Cô là chủ sở hữu của một tòa nhà thương mại trị giá 14,4 triệu USD (hơn 332 tỷ đồng) nằm ở quận Gangnam, Seoul.

Dù không hay khoe khoang nhưng Son Ye Jin có cuộc sống sang chảnh khi sở hữu ngôi nhà tọa lạc tại khu đất của tầng lớp thượng lưu Hàn Quốc trị giá khoảng 180 tỷ đồng.

{keywords}

Nếu bạn gái vừa xinh đẹp vừa giỏi kiếm tiền thì tài tử Hyun Bin cũng không hề kém cạnh. Gia nhập làng giải trí từ năm 2003 đến nay, Hyun Bin đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Hyun Bin là nam diễn viên có mức cát-xê cao thuộc hàng top nhất nhì của giới giải trí Hàn Quốc. Theo thông tin từ The Munhwa IIbo, nam diễn viên sẽ thu về khoảng 2 tỷ đồng cho mỗi tập phim truyền hình và 8-12 tỷ cho mỗi dự án điện ảnh.

Bên cạnh đó, tài tử sinh năm 1982 còn có nguồn thu lớn từ việc đóng quảng cáo. Anh là lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng khi tìm người đại diện hình ảnh sản phẩm.

{keywords}

Không chỉ vậy, Hyun Bin sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh giàu có và nắm quyền điều hành HB Family Holdings. Anh rất thành công khi đầu tư vào kinh doanh bất động sản. 

Truyền thông từng tiết lộ ngôi sao Hạ cánh nơi anh sống trong khu biệt thự siêu sang Mark Hills ở Heukseok-dong, cùng khu với Lee Min Ho. Căn hộ của nam diễn viên có giá khoảng 61 tỷ đồng.

{keywords}

Như vậy, sau khi về chung một nhà, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ trở thành một cặp đôi giàu có, quyền lực của làng giải trí xứ sở kim chi.

Hà Lan

Hyun Bin và Son Ye Jin, cặp đôi 'Hạ cánh nơi anh' thông báo kết hôn

Hyun Bin và Son Ye Jin, cặp đôi 'Hạ cánh nơi anh' thông báo kết hôn

Trên trang cá nhân, cặp đôi đã đăng tải những dòng tâm thư chia sẻ với khán giả về quyết định chuẩn bị kết hôn.