Hyun Bin sẽ đóng vai chính trong bộ phim mới của đạo diễn Woo Min Ho có tên Harbin (Cáp Nhĩ Tân), do chất lượng và tính chất thú vị của kịch bản cũng như sự tin tưởng mà anh dành cho đạo diễn Woo Min Ho.

{keywords}

Cáp Nhĩ Tân thuộc thể loại hành động điệp viên, lấy bối cảnh những năm 1900 tại Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ của tỉnh Hắc Long Giang ở cực bắc Trung Quốc. Bộ phim kể về câu chuyện của những nhà hoạt động vì độc lập của Hàn Quốc, những người đã đặt mạng sống của mình để giành lại quê hương của họ.

Hyun Bin sẽ vào vai chính, thể hiện cả những cảnh hành động lẫn diễn xuất tình cảm. Ngoài việc thể hiện sự cô đơn của một người sống trong thế hệ không còn quê hương, Hyun Bin cũng sẽ thể hiện những cảm xúc phức tạp của sự lo lắng và trách nhiệm khi đặt cuộc sống của mình vào trung tâm của cuộc chiến giành độc lập. Phim Cáp Nhĩ Tân dự kiến ​​khởi quay vào năm 2022. 

Hyun Bin sinh năm 1982, được biết đến với những phim như Cuộc đàm phán sinh tử, Hạ cánh nơi anh... Đặc biệt, mối tình của Hyun Bin với Son Ye Jin cũng khiến tên tuổi của nam diễn viên luôn có sức hút trong showbiz Hàn

Hyun Bin và Son Ye Jin trong 'Hạ cánh nơi anh'

Phương Linh

(Theo Soompi)

Đài OBS NEWS tiết lộ Huyn Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn

Đài OBS NEWS tiết lộ Huyn Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn

Thông tin cặp đôi Hạ cánh nơi anh sắp kết hôn khiến các fan vô cùng vui mừng và mong chờ.