Ngày 20/2, Sina dẫn lời truyền thông Hàn Quốc đưa tin một người hâm mộ đăng tải hình ảnh hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Cặp sao hạng A cùng đi đánh golf ở thành phố Gimpo. Nguồn tin cho biết cả hai trông rất tình cảm và ngọt ngào. Theo Naver, đây là địa điểm hẹn hò yêu thích của Son Ye Jin và Hyun Bin. Cả hai có chung sở thích chơi golf.

Trước khi họ công khai quan hệ, Dispatch cũng đã chụp được những hình ảnh cho thấy cặp sao thường xuyên dành thời gian đi đánh golf dù lịch trình bận rộn.

{keywords}
Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò ở sân golf

Trước khi trở thành một đôi, Son Ye Jin và Hyun Bin có thời gian dài là đồng nghiệp thân thiết. Sáng 1/1, Dispatch đưa tin cặp đôi hẹn hò. Họ bên nhau từ tháng 3/2020 sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ cánh nơi anh.

“Tôi được biết họ đã nghĩ đến việc kết hôn vào nửa cuối năm 2020. Tuy nhiên, hai người sinh năm 1982 nên kế hoạch kết hôn bị trì hoãn đến 2021. Họ sắp bước sang tuổi 40, nên dự kiến họ kết hôn muộn nhất là năm 2022", một nhân viên trong lĩnh vực giải trí tiết lộ với truyền thông..

Hyun Bin va Son Ye Jin hen ho anh 2

Truyền thông Hàn cho biết cặp sao lên kế hoạch cưới sớm vì tuổi tác sắp chạm ngưỡng 40. Ảnh: Naver.

Gần đây, Hyun Bin vướng tin mua một căn hộ 4,3 triệu USD để làm nhà tân hôn, chuẩn bị cho hôn lễ với Son Ye Jin. Tuy nhiên, tài tử lên tiếng bác bỏ.

Xuất hiện trên tạp chí GQ Hàn Quốc trong số ra tháng 2/2021, nam diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh chuyện tình yêu với người bạn gái nổi tiếng. Anh cho biết đang rất cố gắng và nỗ lực hết sức để gìn giữ cũng như bảo vệ tình yêu của bản thân trước vòng xoáy dư luận.

(Theo Zing)

Son Ye Jin - bạn gái Huyn Bin 'có tất cả' của showbiz Hàn

Son Ye Jin - bạn gái Huyn Bin 'có tất cả' của showbiz Hàn

Xinh đẹp, danh tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ và hẹn hò cùng người bạn trai nổi tiếng, Son Ye Jin chính xác là nữ diễn viên có tất cả của showbiz Hàn.