{keywords}
Trong buổi phỏng vấn cùng chương trình Night of Real Entertainment, HyunA bất ngờ thừa nhận mình đã ích kỷ khi tiết lộ mối quan hệ yêu đương cùng DAWN vì anh chỉ vừa mới ra mắt cách đây không lâu. HyunA cũng thú nhận cô thích DAWN đã lâu và cũng là người tỏ tình với anh trước.
{keywords}
Kim Woo Bin đang cân nhắc sẽ trở lại màn ảnh rộng sau gần 2 năm chiến đấu cùng với căn bệnh ung thư vòm họng. Bên cạnh Kim Woo Bin, hai cái tên khiến nhiều khán giả thích thú là Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri đã chính thức xác nhận sẽ góp mặt trong dự án này.
{keywords}
Fan phấn khích vì thông tin Junsu (JYJ) trở lại các chương trình giải trí sau 10 năm. Theo truyền thông Hàn đưa tin, Junsu đã hoàn việc quay phim cho chương trình mới House of Show and Tell của MBC tại chính nhà anh. Đây cũng sẽ là chương trình đánh dấu sự trở lại các đài truyền hình lớn của Junsu sau 10 năm tranh chấp về các vấn đề pháp lý cùng với SM Entertainment.
{keywords}
Mamamoo chia sẻ hình ảnh cực chất của 4 thành viên cho album mới của nhóm. Được biết, đây là full album thứ 2 với tựa "reality in BLACK", sẽ được phát hành vào ngày 14/11 sắp đến.
{keywords}
ZICO khiến fan tò mò khi tiết lộ teaser MV Being Left với sự tham gia của nữ diễn viên kỳ cựu Han Je Kook. Trở lại sau hơn một tháng kể từ mini album Thinking Part 1, Thinking Part 2 sẽ là phần còn lại trong full album đầu tiên kể từ khi ra mắt đến giờ của nam nghệ sĩ. Album sẽ chính thức lên kệ vào ngày 8/11 tới.
{keywords}
Baek Yerin chính thức thông báo thành lập công ty độc lập mang tên Blue Vinyl. Cô viết trên trang cá nhân: "Đây là tài khoản công ty của tôi. Từ bây giờ, các bạn có thể cập nhật tin tức về tôi tại đây". Baek Yerin là thành viên nhóm nhạc 15% trực thuộc JYP Entertainment. Cô rời công ty vào tháng 9 vừa qua.
{keywords}
Ngày 6/11, sau khi PD Ahn Joon Young chính thức bị bắt, anh ta thừa nhận đã gian lận phiếu bầu cho hai chương trình sống còn nổi tiếng là Produce X 101 và Produce 48. Anh cũng khẳng định không hề gian lận 2 phần đầu tiên của Produce 101.
{keywords}
Vừa trở lại cho ca khúc mới, Zion.T ngay lập tức tiết lộ anh thường xuyên gặp và nói chuyện cùng Somi vì nữ ca sĩ trẻ ở cùng công ty với mình. Anh cũng hay cho cô nghe những ca khúc do mình sản xuất và để nữ ca sĩ thử hát nếu cô muốn. Zion.T khiến nhiều fan hy vọng cả hai sẽ nhanh chóng có màn kết hợp trong tương lai.
{keywords}
Jang Hyuk và Jin Seo Yeon chính thức xác nhận tham gia bộ phim trinh thám, tội phạm Tell Me What You Saw cùng Sooyoung. Bộ phim dự kiến lên sóng vào đầu năm 2020 trên kênh truyền hình OCN.
{keywords}
Park Seo Joon, Kim Da Mi, Nara và nhiều diễn viên khác vừa tham gia buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim Itaewon Class. Đây là bộ phim trở lại sau một năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của mỹ nam "Thư ký Kim sao thế?".

Lê La

HyunA ngày càng lạ lẫm với đôi môi sưng phồng

HyunA ngày càng lạ lẫm với đôi môi sưng phồng

 - Tin sao Hàn 5/8: Cựu thành viên 4MINUTE khiến người hâm mộ không nhận ra bởi đôi môi ngày càng sưng phồng bất thường.