Các sự kiện diễn ra trên các kênh offline như VinMart cũng như các kênh bán lẻ khác như Tiki, Shopee, VinID: sự kiện mua 1 tặng 1, giảm giá sốc cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

{keywords}
 Nữ diễn viên Bảo Thanh đồng hành cùng I like K-Food trong chiến dịch “I like K-food cùng bạn tỏ lời yêu thương

Thêm vào đó, đồng hành với các bạn trẻ và phụ nữ Việt Nam,I like K-Food cũng triển khai nhiều minigame hấp dẫn với tên gọi Hãy để I like K-food cùng bạn tỏ lời yêu thương. Chương trình sẽ mang đến những giải thưởng có giá trị lớn tới từ những nhãn hàng uy tín. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể gặp nhiều người nổi tiếng trên live stream của kênh fanpage vào ngày Halloween của năm nay.

Ông Oh Jeang Hwan - Giám đốc của Dự án I like K-Food tại Việt Nam cho biết, ông hy vọng cơ hội này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

{keywords}
 Hình ảnh ekip tại buổi ghi hình của I like K-food cho chiến dịch

I like K-food là dự án hỗ trợ bởi Hiệp hội Công nghiệp Thực phẩm Hàn Quốc và Bộ Nông Lâm nghiệp.

Từ năm 2017 tới nay, dự án đã và đang làm nhiệm vụ giới thiệu các món ăn Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt Nam. Riêng từ đầu năm 2019, với kế hoạch dài hạn ba năm, thương hiệu I Like K-Food đã có bước tiến mới trong việc bám sát mục tiêu chung, thành lập các khu vực gian hàng đặc biệt tại hệ thống 8 siêu thị lớn VinMart và 1 siêu thị Lotte Mart, giới thiệu các sản phẩm an toàn và xuất sắc của Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, I like K-food vẫn không ngừng đa dạng hóa các kênh bán hàng trực tuyến và tăng cường tiếp thị cũng như duy trì hàng hóa ổn định cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin, tham khảo trang fanpage I like K-Food:

https://www.facebook.com/kfoodlike

Thế Định