- Zlatan Ibrahimovic vừa tuyên bố, các chân sút Quỷ đỏ sẽ đối diện nguy cơ bị gạt ra rìa nếu không duy trì được phong độ cao.

Henrikh Mkhitaryan cùng Wayne Rooney vừa trở lại bùng nổ trong chiến thắng 4-0 tại Europa League, trong bối cảnh Martial bị loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

{keywords}
Ibrahimovic cảnh báo các chân sút Quỷ đỏ

HLV Mourinho xác nhận, Martial không chấn thương nhưng chính màn trình diễn kém cỏi ở trận Arsenal khiến tiền đạo người Pháp mất vị trí, nhường chỗ cho những hảo thủ khác.

Ibrahimovic cũng lên tiếng cảnh báo các cầu thủ gây thất vọng sẽ bị đẩy lên khán đài xem đồng đội chơi bóng.

"Ở cấp độ cao, bạn cần phải thi đấu tốt. Nếu không làm được điều đó, người khác sẽ chiếm lấy vị trí" - Ibrahimovic nói.

Có lẽ Martial cần nhìn vào tấm gương của Mkhitaryan, người vừa trải qua hai tháng u tối. Ngôi sao người Armenia đã bỏ lại khoảng thời gian buồn để bừng sáng và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Feyenoord.

Ibrahimovic thừa nhận, mọi người ở MU đều biết không sớm thì muộn, Mkhitaryan sẽ hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của MU.

"Tôi biết rõ Micki khi quan sát cậu ấy trên sân tập mỗi ngày. Mkhitaryan đã cho thấy phẩm chất tài năng và hy vọng sẽ giữ được sự tự tin cho chặng đường sắp tới,

Micki đã phải đương đầu với chấn thương. Mặc dù vậy, cậu ta vẫn tập luyện chăm chỉ và rất chuyên nghiệp. Khi cơ hội đến thì cần phải biết nắm bắt.

HLV Mourinho rất công bằng. Trong tay ông có đến 25 cầu thủ giỏi. Bởi vậy, những cá nhân nào thể hiện được sự quyết tâm và đạt phong độ tốt sẽ được ra sân thường xuyên."

* T.A

Guardiola nhận diện MU là ƯCV vô địch nặng ký

Pep Guardiola dự đoán sẽ có cuộc đua tranh quyết liệt tranh giành ngôi vương Ngoại hạng mùa này, và ông tin đoàn quân Mourinho vẫn sẽ là một trong những đối thủ chính của Man City.

Mourinho thừa nhận bó tay với "ông kễnh" Martial

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sắp hết kiên nhẫn với Anthony Martial, sau khi tiền đạo này liên tục gây thất vọng trong những lần được trao cơ hội.