- Chân sút Thuỵ Điển hướng đến Nhà hát của giấc mơ. Tuy nhiên, anh sẽ chỉ gia nhập Quỷ đỏ trong trường hợp Van Gaal không còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo.

Zlatan Ibrahimovic được cho đang hướng đến Ngoại hạng Anh, khi hợp đồng của anh với nhà vô địch Ligue 1, PSG hết hạn vào mùa hè này.

Tiền đạo 34 tuổi đã xác nhận chuyển rời khỏi nước Pháp, trong khi người đại diện tiết lộ, thân chủ của mình được một số tên tuổi lớn ở Premier League ngỏ lời.

{keywords}

Van Gaal, Ibrahimovic, ai sẽ thắng?

Và nhà đài Sky Sports đưa đi một tin sốt dẻo cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ: Ibrahimovic sẽ cập bến Old Trafford nếu Van Gaal ra đi vào hè này.

Liên quan đến chiếc "ghế nóng" ở MU, nguồn ESPN cho hay, Mourinho tin chắc sẽ là người kế tiếp, bất chấp một số nguồn khẳng định, Van Gaal sẽ tiếp tục ở lại. Không chỉ vậy, "người đặc biệt" còn muốn ít nhất 5 bản hợp đồng hè này, trong đó có việc tái hợp với Ibrahimovic.

Giữa Mourinho và Ibra có mối quan hệ thầy trò rất tốt đẹp. Chân sút Thuỵ Điển luôn dành những lời đáng kính cho nhà cầm quân người Bồ, trong khi công khai "không ưa" Van Gaal lúc 2 người có dịp làm việc chung ở Ajax.

Một điều thú vị chỉ mới tuần qua, Van Gaal cho rằng, Ibrahimovic quá già với MU trong cuộc trò chuyện với kênh Viasat (Thuỵ Điển):

"Chúng tôi cần phải cải thiện lựa chọn đội hình. Khi tôi lên nắm đội, có 6 hay 7 cầu thủ trên 33 tuổi. Nhưng không còn ai thấy điều đó nữa vì giờ họ đã đi cả rồi. Dù vậy, tôi vẫn muốn trẻ hoá đội hình hơn nữa, vì chúng tôi cần những cầu thủ tốc độ và sáng tạo trong tấn công...".

L.H