- Trong lúc nhiều đồng đội tập trung cùng ĐTQG, Ibrahimovic cũng không cho phép mình xả hơi, khi miệt mài tập thể lực trong phòng gym.

Ở tuổi 35, Zlatan đã tuyên bố chia tay ĐT Thụy Điển sau Euro 2016. Trong 116 trận khoác áo đội bóng trên bán đảo Scandinavi, Ibrahimovic ghi được 62 bàn thắng.

{keywords}
Ibrahimovic chăm chỉ rèn thể lực

Giờ đây, khi nhiều đồng đội tại Old Trafford về phục vụ cho cho ĐTQG, Ibrahimovic dùng thời gian rảnh để rèn thể lực.

Chia sẻ bức ảnh trong phòng tập trên trang cá nhân Instagram, Ibrahimovic đăng dòng trạng thái: "Không có thời gian rỗi, phải làm việc chăm chỉ vì những mục tiêu phía trước."

Tính chuyên nghiệp của tay săn bàn tuổi "băm" này chứng tỏ vì sao anh luôn thành công trong sự nghiệp, với 11 danh hiệu vô địch ở 4 quốc gia anh từng thi đấu dưới màu áo Ajax, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và PSG.

Ibrahimovic đã có màn khởi đầu khá ổn ở sân chơi Ngoại hạng khi 6 lần nổ súng trong 11 trận ra sân cho Quỷ đỏ.

Trước kỳ nghỉ dành đất diễn cho ĐTQG hồi tháng 9, MU đạt phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp. Nhưng kể từ thời điểm đó, đoàn quân HLV Mourinho bắt đầu thi đấu trồi sụt.

Trong 4 trận gần nhất, Quỷ đỏ chỉ thắng một và để thua hai lần. Rạng sáng 18/10 (giờ Việt Nam), MU sẽ có chuyến làm khách đầy cam go đến sân Anfield để gặp Liverpool đang chơi thăng hoa.

* T.A