- Trên trang Instagram cá nhân, Zlatan Ibrahimovic vừa chính thức thông báo, anh sẽ cập bến sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rời PSG, Ibrahimovic muốn được tái ngộ cùng thầy cũ Mourinho trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, do điều khoản ràng buộc với đội bóng nước Pháp về khoản thưởng cho "lòng trung thành", tiền đạo người Thụy Điển phải chờ đến ngày 30/6 mới công bố về bến đỗ mới.

{keywords}

Ibrahimovic sẽ khoác áo MU mùa tới

Cho dù phía MU chưa ra mắt, nhưng họ cũng khá hài lòng "bật đèn xanh" để Ibra thông báo trên trang Instagram cá nhân.

Ngôi sao người Thụy Điển đăng tấm hình logo MU kèm theo dòng chữ: "Giờ là lúc cho cả Thế giới biết, điểm đến tiếp theo của tôi là Manchester United."

Dự kiến trong hôm nay (1/7), Ibrahimovic sẽ có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một nă, hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

Ibrahimovic sẽ trở thành tân binh thứ hai của MU dưới triều đại tân HLV Mourinho, sau trung vệ Eric Bailly đến từ Villarreal.

Về phần nhà cầm quân người Bồ, ông cũng đặt kỳ vọng lớn vào cậu học trò cưng, sau khoảng thời gian ngắn làm việc tại Inter Milan. Mourinho tin rằng, kinh nghiệm của Ibra sẽ giúp Rashford và Martial thêm trưởng thành khi thi đấu cùng nhau.

* Anh Tuấn