Ngày 17/6, sự kiện Game Dolympic mùa thứ 3 chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Thể thao điện tử OGN, Seoul (Hàn Quốc). Trên thảm đỏ sự kiện sáng nay, nữ ca sĩ Joohyun (nhóm Berry Good) đã thu hút toàn bộ ánh nhìn với trang phục cosplay nhân vật Ahri của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

{keywords}
Joohyun vừa đến thảm đỏ đã thu hút mọi ánh nhìn.

Ahri là vị tướng pháp sư đường giữa của Liên Minh Huyền Thoại, nổi tiếng với thân thủ nhanh nhẹn và nhan sắc ma mị. Là hồ ly chín đuôi, Ahri có tạo hình hấp dẫn, từng thu hút rất nhiều hot girl trên khắp thế giới cosplay. 

Cosplay tướng nữ Ahri Thần tượng âm nhạc, Joohyun mặc chiếc áo da bó sát khiến vòng 1 bị ép căng còn quần thì quá ngắn, phô bày gần như toàn bộ phần đùi. Trên thảm đỏ, Joohyun còn liên tục tạo dáng đáng yêu giống với nhân vật Ahri. Tuy nhiên, vì áo quá ngắn mà Joohyun nhiều lần phải vất vả che ngực khi cúi người.

{keywords}
Có ý kiến cho rằng, so với bản gốc thì trang phục cosplay trông khá rẻ tiền chứ không phải do Joohyun.

Với tạo hình Ahri Thần tượng âm nhạc, Joohyun nhận nhiều lời bình phẩm khác nhau. Nếu nhiều người xuýt xoa trước thân hình nảy nở, nóng bỏng của nữ idol sinh năm 1996 thì cũng có không ít ý kiến chê trách cô mặc quá khêu gợi.

So sánh với bản gốc trong game, trang phục của nhân vật Ahri Thần tượng âm nhạc kín đáo hơn Joohyun. Một số người cho rằng trang phục cosplay của Joohyun trông rẻ tiền, khêu gợi hơn hẳn. 

{keywords}
Nữ idol sinh năm 1996 tạo dáng gợi cảm...

 

{keywords}
...hồn nhiên để MC thảm đỏ nắm đuôi chụp ảnh.

Trên thảm đỏ, Joohyun cũng tạo dáng gợi cảm quá mức cần thiết trong khuôn khổ một sự kiện về thể thao điện tử. Cô còn hồn nhiên tung hứng với MC, để người này cầm chiếc đuôi giả và cùng tạo dáng trước ống kính. 

Mới đây, công ty của nhóm Berry Good đã phản hồi rằng đây là trang phục họ quyết định chọn cho Joohyun. Phía công ty cũng có tham khảo ý kiến của ban tổ chức và mong muốn Joohyun có thể hoá thân vào nhân vật một cách toàn diện nhất.

{keywords}
Nhiều lần Joohyun phải che người vì chiếc áo quá ngắn, dễ lộ ngực.

 Về phía mình, Joohyun cho biết: "Tôi muốn được giao lưu với các game thủ và gặp gỡ thật nhiều fan qua chương trình này".

Joohyun là thành viên được kết nạp muộn của nhóm Berry Good hồi tháng 10/2016. Joohyun tên thật là Shin Ji-won, sinh năm 1996, từng sống ở Mỹ 2 năm trước khi về Hàn Quốc. Trong nhóm, Joohyun đảm nhận vai trò rap phụ, hát phụ nhưng lại gây chú ý hơn với nhan sắc nóng bỏng.

Gia Bảo

Sex, ma túy và những trò biến thái thác loạn đang giết chết Kpop

Sex, ma túy và những trò biến thái thác loạn đang giết chết Kpop

"Một vụ nổ lớn" đã xảy ra ở showbiz Hàn Quốc nửa đầu năm 2019. Hàng loạt thần tượng đối diện lao lý ở tuổi đôi mươi, "bố Yang" đành từ chức sau những năm tung hoành ngang dọc.