The Sun tiết lộ, dù có thể mất đến 6 triệu bảng nhưng Odion Ighalo vẫn hạnh phúc nếu trở thành thành viên chính thức của MU mùa bóng tới.

{keywords}
Ighalo đạt phong độ cao trong màu áo MU

Hồi đầu năm, chân sút người Nigeria chuyển đến Old Trafford theo dạng cho mượn đến hết mùa. Quỷ đồng đồng ý trả Ighalo khoản thù lao 100.000 bảng/tuần, phần còn lại sẽ do CLB Trung Quốc - Shanghai Shenhua chi trả.

Sau khi Ighalo trình diễn phong độ ấn tượng, ghi đến 4 bàn trong 3 trận đá chính ở giải đấu cúp, HLV Solskjaer đã tính đến khả năng mua đứt tiền đạo 30 tuổi.

MU vốn là đội bóng Odion Ighalo hâm mộ từ thuở ấu thơ. Chính vì dành tình cảm lớn cho Quỷ đỏ nên anh sẵn sàng giảm 1/2 lương để gắn bó CLB.

Cụ thể, Ighalo đang kiếm 240.000 bảng/tuần trong giao kèo với đội bóng Trung Quốc, kéo dài đến đầu năm 2021.

Cựu tiền đạo Watford hiểu rằng, MU sẽ không trả mức lương tương tự. Thay vào đó, anh đề xuất cắt giảm xuống còn 120.000 bảng/tuần để thúc đẩy MU mua đứt.

Dù thời gian tới Marcus Rashford sẽ bình phục chấn thương nhưng Solskjaer vẫn muốn bổ sung thêm một chân sút ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Odion Ighalo tin rằng, nếu anh tiếp tục thể hiện tốt trong màu áo đỏ, cơ hội để ký dài hạn với đội bóng mình yêu thích sẽ trở nên rộng mở.

* An Nhi