ILA hướng đến hành trình giáo dục Tiếng Anh dài hạn

Sau 18 năm phát triển với 38 trung tâm Anh ngữ trên toàn quốc, ILA luôn định hình về việc nâng tầm giá trị cốt lõi của giáo dục và không ngừng đổi mới.

Sau 18 năm phát triển với 38 trung tâm Anh ngữ trên toàn quốc, ILA luôn định hình về việc nâng tầm giá trị cốt lõi của giáo dục và không ngừng đổi mới.

Hướng đến một hành trình bền vững

Tiếng Anh luôn được xem là chìa khoá mở ra những cơ hội thành công. Đồng thời, việc trau dồi kĩ năng cần thiết để nâng cao trình độ Anh ngữ cũng quan trọng trong quá trình học tập và rèn luyện lâu bền. Nắm bắt được sự thiết yếu đó, ILA cho ra mắt chương trình “Tiếng Anh Dài Hạn” với phương châm “Never Still” (không ngừng chuyển mình, không ngừng kiến tạo).

{keywords}
 

Điểm nổi bật của gói sản phẩm là học viên sẽ được tham gia vào các khoá đào tạo dài hạn hơn cùng những giá trị cộng thêm như các khoá học chuyên sâu, hoạt động ngoại khoá, các gói học bổng thiết thực mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp tương lai. Với kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ, ILA phát huy thế mạnh về chất lượng giáo dục chú trọng vào sự trải nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên hoạch định giáo dục chuyên nghiệp.

{keywords}
 

Học viên sẽ được tư vấn tận tâm về các lộ trình học dài hạn mà ILA xây dựng qua những khoá học chuyên biệt dành cho các đối tượng, mục đích khác nhau. ILA kỳ vọng tạo nên sự gắn kết bền chặt hơn với từng học viên. Từ đó, chất lượng đào tạo được nâng cao và môi trường giáo dục được xây dựng một cách chuyên nghiệp, chuẩn mực và mang tầm vóc quốc tế.

Nâng tầm giá trị cốt lõi của giáo dục

Với góc nhìn về cuộc sống luôn dịch chuyển, ILA đã và đang không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh giáo dục hiện đại và phù hợp với thời đại mới. Lần đầu tiên, ILA song hành với các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới để gửi gắm những tác phẩm nghệ thuật mang thông điệp sáng tạo, đổi mới - “Never still” (Không ngừng chuyển mình, không ngừng kiến tạo). Xuyên suốt bộ sản phẩm lần này là những câu chuyện đầy cảm hứng được dẫn dắt tinh tế. Qua đó, ILA xây dựng một nền giáo dục Anh ngữ văn minh và luôn ghi nhận những giá trị cuộc sống bền vững.

{keywords}
 

Để lan rộng định hướng mới mẻ này, ILA mong muốn thông qua chương trình “Tiếng Anh Dài Hạn” để giúp học viên trải nghiệm, phát huy nhiều hơn tư duy về sự sáng tạo. Học viên có thêm cơ hội khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.

{keywords}
 

Ra mắt chương trình “Tiếng Anh Dài hạn” cùng thông điệp ý nghĩa, trung tâm ILA hứa hẹn về hành trình vững bền phía trước - duy trì giá trị cốt lõi về môi trường đào tạo Anh ngữ truyền cảm hứng và luôn song hành cùng khách hàng để chạm đến những mục tiêu, cơ hội tương lai.

{keywords}
 

“Product Packages” sẽ là tổng hợp 4 chương trình đào tạo tiếng Anh cho từng đối tượng khách hàng. “Tiếng Anh trẻ em và thanh thiếu niên” (English for young learners), “Tiếng Anh người lớn” (English for adults), “Trung tâm tư vấn du học” (Oversea study centre), “Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp và trường học” (English for Corporate).

Thông tin chi tiết tại website: ww.ila.edu.vn

Sau 18 năm thành lập, Trung tâm Anh ngữ ILA Vietnam với trụ sở đầu tiên được đặt tại 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM, nay đã mở ra 38 cơ sở, 100% giáo viên bản ngữ và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo phụ huynh, học sinh cũng như các doanh nghiệp với số lượng học viên lên đến 250.000. Trong tương lai, ILA sẽ còn tiếp tục phát triển với sứ mệnh “Never still”- Không ngừng chuyển mình, không ngừng kiến tạo.

Doãn Phong

tin nổi bật

Tin Học Thành Nhân - điểm hẹn của các ‘tín đồ’ công nghệ

Vượt qua mọi thử thách, Tin Học Thành Nhân đang là điểm đến yêu thích của nhiều “tín đồ” công nghệ và đặt đích nhắm trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện hàng đầu tại TP.HCM.

Táo và kiwi New Zealand có mặt tại BRGMart

Nằm trong chiến dịch F&B Made With Care toàn cầu do New Zealand Trade and Enterprise tổ chức, “Tuần lễ trái cây New Zealand” tại BRGMart sẽ khởi động từ ngày 16/06.

Doanh nghiệp điện - điện tử Việt ‘bắt tay’ sản xuất linh kiện điện tử chất lượng cao

Đứng trước những khó khăn về trình độ kỹ thuật, cạnh tranh chi phí, lợi nhuận và nguồn vốn đầu tư, các doanh nghiệp điện - điện tử trong nước đã có những động thái khôn ngoan và táo bạo để định vị vị thế ở “sân nhà” và mở rộng sang các thị trường mới

8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

25 FIT nâng cấp trải nghiệm người dùng với công nghệ EMS mới

Cuối tháng 6/2022, 25 FIT triển khai loạt sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công nghệ vừa được nâng cấp, đem lại lợi ích cả trong kết quả và trải nghiệm.

Sabeco nhận ‘quả ngọt’ nhờ chiến lược 7 trụ cột

Việc thực hiện những trụ cột chiến lược trong công cuộc chuyển đổi của Sabeco đã tạo ra sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước năm 2018.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…