Chương trình “Tự hào Việt Nam 2023” là sự kiện chào mừng Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam 18/5, là một hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, do các đơn vị thuộc Hội sáng chế Việt Nam phối hợp tổ chức. 

 Ông Hoàng Hữu Thắng nhận giải thưởng “Doanh nhân vì cộng đồng”

Giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” ghi nhận và tôn vinh doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng, được người tiêu dùng tin cậy, xây dựng uy tín thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam có chất lượng cao trên thị trường. Giải thưởng “Doanh nhân vì cộng đồng” được trao cho cá nhân ông Hoàng Hữu Thắng - Tổng Giám đốc Intech Group vì những cống hiến và hành trình chia sẻ, giúp đỡ, truyền cảm hứng và lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng xã hội. 

Intech Group được thành lập năm 2011, là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực cơ khí chính xác, tự động hóa và công nghệ. Intech Group đã ghi dấu ấn trên thị trường sau 12 năm xây dựng và phát triển. Hiện doanh nghiệp đang nỗ lực xây dựng thương hiệu, sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng bứt phá và vươn ra quốc tế. 

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, với giá trị cốt lõi “Trách nhiệm, tận tâm và hướng đến cuộc sống tươi đẹp”, Intech Group hướng tới trở thành một tập đoàn hàng đầu trong cung cấp các giải pháp tự động hóa, góp phần xây dựng một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Ông Hoàng Hữu Yên - Phó Tổng giám đốc Intech Group nhận giải “Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững” 

Theo đại diện công ty, các sản phẩm và giải pháp của Intech được tiêu chuẩn hóa qua nhiều năm nghiên cứu phát triển, được kiểm tra nghiêm ngặt tại từng khâu, từng bộ phận, chỉ những sản phẩm đạt chất lượng mới đưa ra thị trường. Intech sở hữu cơ sở hạ tầng cùng công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết. 

Ông Hoàng Hữu Thắng - Tổng Giám đốc Intech Group được coi là “người thuyền trưởng tài ba” của doanh nghiệp, với hoài bão mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, đặt mục tiêu từng bước xây dựng hệ sinh thái vững mạnh và giàu nội lực. Các dự án của Intech Group đã được khách hàng đánh giá cao về thiết kế thông minh, khoa học, hiệu quả, có tính sáng tạo, đột phá trong vận hành.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0983.113.387

Email: marketing.intech2022@gmail.com

Website: https://intech-group.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/IntechGroupAutomationTechnology

Youtube: https://www.youtube.com/@intechgroup2022

Bích Đào