Trong ngày đầu tiên về Việt Nam (19/3), iPhone 13 Pro Max màu xanh mới xách tay được chào bán với giá từ 36,5 - 39 triệu đồng cho bản 128 GB, tùy vào nơi bán khác nhau. Hiện tại, giá của model này liên tục được điều chỉnh sau gần một tuần về nước.

Theo đó, một cửa hàng smartphone ở quận 10, TP.HCM đang chào bán iPhone 13 Pro Max màu xanh rêu xách tay giá từ 32 triệu đồng cho bản 128 GB và khoảng 34 triệu đồng cho bản 256 GB, giảm khoảng 4,5 - 7 triệu đồng so với trước. Giá máy có sự chênh lệch khoảng 500.000 đồng đến 1 triệu đồng tùy vào nơi bán.

Đại diện các cửa hàng cho biết trong những ngày đầu tiên có nhiều người dùng Việt tìm mua iPhone 13 Pro Max màu xanh mới. Tuy nhiên, hiện tại sức nóng của model này đã hạ nhiệt nên giá bán cũng được giảm dần.

iPhone 13 Pro Max xanh rêu rớt giá mạnh sau một tuần về Việt Nam - Ảnh 1.
 

“Hiện tại, nguồn hàng của iPhone 13 Pro Max màu xanh rêu khá dồi dào từ Mỹ, Singapore hay cả Hong Kong. Mẫu iPhone SE 2022 không được người dùng Việt quan tâm nên chúng tôi vẫn chưa nhập máy về bán”, ông Nguyễn Tuấn Thanh, đại diện cửa hàng ở quận 10, TP.HCM chia sẻ.

Như vậy, giá của iPhone 13 Pro Max màu xanh rêu xách tay đã về mức ngang bằng so với hàng chính hãng. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max màu xanh mới cùng iPhone SE 2022 chính hãng sẽ lên kệ tại Việt Nam muộn hơn so với dự kiến. 

Theo đại diện một hệ thống bán lẻ lớn ở Hà Nội, lịch về hàng iPhone 13 màu xanh và iPhone SE mới từ 10-12/4. Tuy nhiên, chưa chắc chắn 100% do thời gian có thể trễ hơn vì ảnh hưởng bởi tình hình thông quan.

Trong khi đó, một hệ thống bán lẻ khác ở TP.HCM cũng cho biết nhiều khả năng các sản phẩm mới của Apple sẽ bị dời lịch lên kệ tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 4 hoặc muộn nhất là đầu tháng 5.

(Theo Nhịp sống kinh tế)

Giá iPhone 13 series giảm đến 6 triệu đồng, tốt nhất từ trước tới nay

Giá iPhone 13 series giảm đến 6 triệu đồng, tốt nhất từ trước tới nay

iPhone 13 đang có giá rẻ nhất từ trước đến nay.