iPhone 13 Pro Max chính hãng sắp hết hàng tại Việt Nam. Ảnh: MacRumors

Chia sẻ với Zing, đại diện Thế Giới Di Động cho biết, lượng mua iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max trên thị trường vẫn đang ổn định. Tuy nhiên lượng hàng của model này tại chuỗi không còn nhiều.

"Lượng hàng chỉ còn đủ bán 1-2 tháng tới vì Apple đã ngưng sản xuất mẫu máy này. Hiện mức giá của iPhone 13 Pro Max đang được niêm yết theo mức giá hợp lý để cạnh tranh với thị trường", đại diện Thế Giới Di Động tiết lộ.

Theo ghi nhận từ hệ thống FPT Shop và F.Studio, iPhone 13 Pro Max đang ghi nhận lượng máy bán ra tốt, tương tự các tháng trước khi iPhone 14 series ra mắt. Vì vậy lượng hàng cũng không dư dả, chỉ đủ cung ứng tới khi mở bán iPhone 14.

Tình trạng tương tự cũng diễn ra tại chuỗi cửa hàng CellphoneS. Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện chuỗi này, cho biết Apple đã dừng sản xuất các mẫu iPhone 13 Pro/Pro Max khiến lượng hàng tại Việt Nam dự kiến sẽ bán hết trong tháng 10.

"Đại lý đã chuẩn bị đủ lượng hàng iPhone 13 Pro/Pro Max bổ sung cho đợt mua sắm cuối năm vào tháng 12", ông Huy cho tiết lộ thêm.

Sau khi ra mắt iPhone 14 series, các mẫu iPhone 11, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đã bị Apple ngừng sản xuất. Ngoài ra, hãng cũng đã giảm giá các mẫu iPhone SE 2022, iPhone 12 và iPhone 13.

Hiện iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đang được các đại lý bán lẻ giảm giá để cạnh tranh với các mẫu smartphone khác trên thị trường. Đây hiện cũng là dòng iPhone mang lại doanh thu cao nhất cho các đại lý bán lẻ tại Việt Nam trong năm 2022.

Hai mẫu máy này đều sở hữu màn hình với tần số quét 120 Hz, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng với hiệu năng tới từ con chip Apple A15 Bionic. iPhone 13 Pro/Pro Max sở hữu camera selfie lên tới 12 MP, cụm 3 camera với ống kính tele, góc rộng và siêu rộng cho phép người dùng trải nghiệm các chế độ quay, chụp nâng cao.

(Theo Zing)