Chắc hẳn bạn đã nằm lòng các thông số kỹ thuật của iPhone 7 nhưng liệu bạn đã được chiêm ngưỡng khả năng chịu đựng của chúng hay chưa? Chẳng hạn bị ép dưới máy thủy lực, hay bị quăng xuống biển?

Trong video dưới đây, iPhone 7 được đặt thẳng dưới đầu ép thủy lực. Khi đầu ép nhấn xuống, lớp kính vỡ tung và màn hình bắt đầu gập xuống. Nhưng màn tra tấn vẫn chưa kết thúc.


Kỹ sư thử nghiệm còn dùng máy ép cho tới khi chiếc iPhone 7 chỉ còn đống "sắt vụn". Chưa rõ mục đích của thử nghiệm này là gì bởi chắc chắn không chất liệu sản xuất điện thoại nào hiện nay có thể chịu được lực ép lớn đến thế.

Có lẽ kỹ sư thử nghiệm muốn đánh giá và kiểm tra các giai đoạn chịu đựng của iPhone 7 tới đâu.

Trong video tiếp theo, iPhone 7 được thử nghiệm khả năng chống nước bằng cách nhúng hẳn vào cốc nước và quẳng xuống biển.

iPhone 7 được sản xuất theo chuẩn IP67 có khả năng chống nước và chống bụi tốt. Điều đó có nghĩa nhúng điện thoại trong nước ở độ sâu tới 1m trong 30 phút sẽ không việc gì.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu nhúng iPhone 7 ở độ sâu lớn hơn và trong khoảng thời gian dài hơn?

Trong video dưới đây, iPhone 7 được nhúng trong cốc nước và cốc café nóng.

Tiếp theo, nó bị nhúng xuống nước biển, và có vẻ đây không phải là ý tưởng hay nếu bạn nào muốn thử chiếc iPhone 7 của mình.

Liệu chiếc iPhone 7 có sống sót trong những thử nghiệm ngập nước kiểu này? Hay xem các video dưới đây.


Nguyễn Minh - H.N (theo BGR)