Chỉ cần nhấp nhẹ trên màn hình hay nhấp “sâu” sẽ tạo ra một sự khác biệt trên iPhone kế tiếp.

{keywords}

Một trong những điểm thú vị nhất của MacBook mới của Apple là Force Touch touchpad - công nghệ cảm nhận lực nhấn Force Touch (áp dụng trên màn hình Apple Watch), có thể phân biệt sự khác nhau giữa lực nhấn nhẹ hay mạnh. Và bây giờ, theo một thông tin mới khả năng công nghệ này cũng sẽ xuất hiện trên iPhone kế tiếp.

Những đánh giá về Force Touch hoàn toàn chưa có, khi MacBook vẫn chưa đến tay người sử dụng. Tuy nhiên, khá thú vị khi công nghệ này sẽ xuất hiện trên iPhone, khi iPhone sẽ bổ sung một khía cạnh hoàn toàn mới để chúng ta tương tác với thiết bị.

Các chi tiết khác về iPhone mới, theo Tạp chí Wall Street tiết lộ, sẽ có hai model. Apple sẽ không thay đổi kích thước màn hình, trong khi độ phân giải vẫn “tương tự”.

Tuy nhiên, một màu sắc mới cho vỏ iPhone có thể là mà hồng. Nếu thông tin của Tạp chí Wall Street chính xác, sẽ có một sự thay đổi đáng kể về màu sắc hiện tại của iPhone, mà hiện chỉ có màu bạc, vàng và xám.

Các iPhone mới vẫn còn một chặng đường dài. Apple cho biết đã dự định sản xuất diện rộng thiết bị này vào tháng 5. Mặc dù công ty này vừa có một quý hoạt động thành công hơn bao giời, chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu Apple chọn cách bỏ qua những thay đổi lớn cho iPhone 6 và 6 Plus.

Theo ICTpress/Mashable