- Sự nghiệp của siêu mẫu Irina Shayk, tình cũ một thời của Cris Ronaldo đang tràn ngập màu hồng với hành loạt hợp đồng quảng cáo triệu đô từ các hãng thời trang nổi tiếng thế giới.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng siêu mẫu người Nga vẫn là gương mặt sáng giá của làng mẫu quốc tế. Mới đây, Irina vừa khoe trọn đường cong gợi cảm trong BST mới nhất của hãng thời trang Christian Dior.

Diện những bộ đầm voan mỏng tang, siêu mẫu bạch dương lại khiến một nửa thế giới phải nín thở trước những đường cong lấp ló sau lớp vải.

Mặc dù rất thăng tiến trong sự nghiệp nhưng Irina lại bị đánh giá là một trong những siêu mẫu lận đận trong chuyện tình duyên. Hiện tại đang có nhiều đồn đoán rằng cô và tình mới Bradley Cooper đã chia tay sau 9 tháng hẹn hò.

Vẫn là chuyện sự nghiệp của cô nàng, mẹ của tài tử điện ảnh không đồng ý "rước" một cô con dâu thường xuyên khoe da thịt trên mặt báo về nhà.

Chẳng biết đến bao giờ thì người đẹp nước Nga mới có bến đỗ cuộc đời, nhưng chắc chắn Irina sẽ còn phải gặp nhiều trở ngại nữa trong tương lai bởi không phải "bà mẹ chồng" nào cũng thông cảm với nghề nghiệp của cô nàng.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của Irina Shayk trong BST Dior:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Hoàng Việt