Phim Giao lộ 8675 xoay quanh câu chuyện của 3 chàng trai là ca sĩ (Isaac), đấu sĩ (Lợi Trần) và doanh nhân (Rocker Nguyễn).

Họ đều là người trẻ đạt được thành công nhất định đồng thời chịu áp lực tương đương, mắc kẹt trong các vấn đề, dấu hỏi lớn về tương lai. Để tìm câu trả lời, họ bước vào hành trình khám phá, tìm lại chính mình.

Nhân vật của Isaac bỏ phố tìm về thiên nhiên.

Nhân vật của Isaac mâu thuẫn giữa việc giữ gìn bản ngã nghệ thuật và chạy theo thị hiếu số đông làm ra sản phẩm ăn theo xu hướng. Anh rời thành phố đến vùng đất trù phú Ninh Bình tìm cảm hứng, vô tình gặp người bạn bất đắc dĩ (La Thành).

Lợi Trần vào vai tay đấm bốc giành loạt chiến thắng trên sàn đấu nhưng bị phạm luật trong một trận. Nhân vật nêu quan điểm: "Không có đối thủ xứng tầm, vô địch không có ý nghĩa".

Anh tìm về đất võ Bình Định tìm gặp đối thủ nặng ký nhất năm xưa (Ngọc Hồ), nay là một thầy dạy võ sống an nhàn, tự tại. Chàng trai quyết tâm thắp lại đam mê của người từng nhiều lần đấu sinh tử như cách tìm lại chính mình.

"Thập bát ca" Lợi Trần khoe cơ bắp.

Vào vai đấu sĩ, diễn viên Lợi Trần được dịp khoe cơ bắp, hình thể đẹp - thành quả của nhiều năm tập luyện.

Rocker Nguyễn vào vai một doanh nhân trẻ thành đạt, giàu có. Sợ lãng phí thời gian, anh làm việc với cường độ lớn, lịch trình dày đặc đến mức không còn thời gian cho hưởng thụ, yêu đương hay những khoảng lặng cần thiết.

Một ngày, doanh nhân trẻ gặp một cô gái (Emma Lê) nói: "Tôi sẽ bẻ gãy suy nghĩ đó của anh". Trailer có cảnh hôn chóng vánh của hai diễn viên. 

Rocker Nguyễn đóng "tổng tài".

Phim Giao lộ 8675 quy tụ dàn diễn viên "nam thanh nữ tú" gồm Isaac, Rocker Nguyễn, Lợi Trần, Emma Lê, Ngọc Hồ và La Thành. Là ca sĩ, Isaac có lợi thế khi nhập vai; Lợi Trần khai thác triệt để sở trường võ thuật còn Rocker Nguyễn là ẩn số của bộ phim.

Đạo diễn Tân DS muốn mang đến câu chuyện mà người trẻ có thể nhìn thấy mình trong đó. Phim đan xen các yếu tố hài hước, hành động và lãng mạn, ngoài ra khai thác cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ của Ninh Bình, Bình Định và TP.HCM. Tác phẩm dự kiến ra rạp ngày 6/10 tới.