Showroom cá Koi của Ishi Koi Farm hiện có hơn 50 bể cá với đầy đủ các dòng các Koi Nhật 

Anh Bùi Cao Liêm sinh năm 1986, là Founder của Ishi Koi Farm. Khởi nghiệp với cá Koi từ năm 2020 trong thời điểm đại dịch bùng phát, anh Liêm cho rằng đây là thời điểm thuận lợi vì trong thời gian ở nhà giãn cách xã hội nhiều người có xu hướng ưu tiên những thú vui ngoài trời như trồng rau, nuôi cá, chăm cây cảnh...

Tuy nhiên, anh Liêm cũng không tưởng tượng được dịch bệnh căng thẳng tới mức khiến việc nhập khẩu bị đình trệ. Anh chia sẻ: "Đã có thời điểm công ty liên tục gặp sự cố, không có đủ hàng giao, bị khách phàn nàn vì lỡ hẹn giao hàng, nhân viên xin nghỉ do thấy doanh nghiệp không có tương lai... Mình đã từng có ý định bỏ cuộc nhưng rồi nhận thấy tiềm năng lâu dài của thị trường, cộng thêm đam mê với loài động vật cảnh này nên đã kiên trì vượt qua.”

Đó là còn chưa kể do thiếu kinh nghiệm nuôi dưỡng, thời gian đầu anh Liêm phải đối mặt với cảnh tượng cá biếng ăn, chết hàng loạt, khiến công ty chịu lỗ lớn. Không nản lòng, anh Liêm không ngừng học hỏi, tiếp thu các kiến thức, kỹ thuật mới, từng bước vượt qua khó khăn. 

 Anh Bùi Cao Liêm -  Founder Ishi Koi Farm

“Nhờ quá trình nghiêm túc nỗ lực tìm tòi, đội ngũ Ishi Koi Farm đã chọn được nguồn cá Koi chất lượng. Bên cạnh đó, Ishi Koi Farm luôn áp dụng tiêu chuẩn chọn lọc, hồ nuôi dưỡng cá hiện đại, giúp cá khỏe mạnh, đảm bảo chất lượng cá trong tình trạng tốt nhất khi đến tay người chơi” - anh Liêm chia sẻ.

Tuy Ishi Koi Farm không phải là đơn vị tiên phong cung cấp cá Koi tại Việt Nam nhưng công ty không ngừng hoàn thiện, ghi điểm với khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ. Anh Liêm chia sẻ, Ishi Koi Farm hiện là đối tác của nhiều trại cá Nhật Bản. Hầu hết các dòng cá cũng như các sản phẩm liên quan đều được Ishi Koi Farm chọn lọc và chăm sóc cẩn thận trước khi đưa ra thị trường. Ishi Koi Farm luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất đến với khách hàng của mình.

 Cá Koi tại Ishi Koi Farm được chăm sóc theo quy trình chuẩn Nhật

“Với nguồn cung cấp cá giống dồi dào và đảm bảo được chất lượng nên Ishi Koi Farm hướng đến giá thành hợp lý. Cùng phương châm “trung thực và tận tâm với khách hàng”, chất lượng cá tại Ishi Koi Farm sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng và chủng loại đa dạng” - anh Liêm khẳng định. 

Founder của Ishi Koi Farm cũng cho biết, trong tương lai, Ishi Koi Farm đặt mục tiêu tìm kiếm các chuyên gia Nhật Bản sang hỗ trợ lai tạo ra những dòng cá Koi chất lượng, từ đó có thể xuất khẩu cá Koi mang thương hiệu Ishi Koi Farm sang nước ngoài thay vì nhập khẩu từ Nhật về với chi phí rất cao.  

Ishi Koi Farm 

Địa chỉ: 95 Lộc Vượng, TP. Nam Định

Email: info@ishi.vn

Website: https://ishi.vn

CSKH: 1900 3079

Mua hàng: 0853 65 38 38

Ngọc Minh