{keywords}
 Dòng xe tải nhỏ chiếm tỷ trọng khá cao (40.05%) trên tổng số các dòng xe thương mại trong 5 tháng đầu năm

Chính sách vận tải từ Chính phủ kết hợp chỉ đạo các địa phương về đẩy mạnh phát triển sản xuất, tiêu thụ, xuất khẩu nông sản cho các vùng, khu vực đang tạo cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển. Nắm bắt thị trường và tận dụng cơ hội này, nhiều doanh nghiệp đã sắm sửa thêm xe tải có giá thành hợp lýđể đón đầu “làn sóng” hàng hóa tăng cao trong dịp cuối năm.

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng, hệ thống đại lý Isuzu Việt Nam đang triển khai chương trình “Đồng hành vượt khó: Sẻ chia cùng khách hàng - sẵn sàng vượt đại dịch”.

{keywords}
 Chương trình khuyến mãi của Isuzu cho người mua xe tải

Nổi bật với sự đa dạng tải trọng và mẫu mã, các dòng xe tải Isuzu được giới tài xế yêu thích nhờ ưu điểm về tính bền bỉ, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

Isuzu QKR là “xe tải của mọi nhà” với tải trọng từ 3,5 - 5,5 tấn. Xe được trang bị động cơ phun dầu điện tử Common Rail đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 tối ưu hiệu suất vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng thấp.

{keywords}
 N-Series có trọng tải từ 6 - 9,5 tấn, đa dạng thùng xe đáp ứng nhiều nhu cầu vận tải

Ở dòng xe tải nhẹ có tổng trọng tải 5,5 - 9,5 tấn, Isuzu nổi bật với dòng N-Series sở hữu không gian cabin vuông rộng rãi, tầm nhìn được cải thiện với kính chiếu hậu trên cửa cabin, mang đến sự an toàn và thuận tiện khi lái xe.

Để giải những “bài toán” khó hơn về khoảng cách vận chuyển xa, địa hình phức tạp nhưng vẫn đòi hỏi khả năng chịu tải lớn, Isuzu mang đến dòng xe tải trung và nặng F-Series. Sở hữu khối động cơ công suất cao, khung gầm siêu bền tăng chịu tải cầu trước, F-Series chính là “người bạn đường” bền bỉ, mạnh mẽ của các bác tài.

Với chính sách hỗ trợ từ hệ thống đại lý Isuzu Việt Nam, đây là thời điểm lý tưởng để doanh nghiệp ”đầu tư” vào phương tiện kinh doanh, kiểm soát tốt hơn chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động và tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ sau đại dịch.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại: https://bit.ly/IsuzuCVxVietNamNet

Lệ Thanh