Mỹ Tâm tạo ‘cú đúp’ tại Elle Style Awards:

Sự kiện thảm đỏ và Hoàng Thùy Linh chia sẻ cảm xúc:

{keywords}
Lễ trao giải Elle Style Awards diễn ra tối 22/8. Với vai trò cố vấn, Thanh Hằng rạng rỡ tạo dáng trước ống kính truyền thông. Nữ siêu mẫu chọn cho mình bộ trang phục cầu kỳ, bắt mắt, cô chia sẻ đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục và tóc cho lần xuất hiện này, đó là cách để cô tôn trọng khán giả mỗi lần xuất hiện.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê xuất hiện từ sớm tại thảm đỏ. Cô nằm trong thành phần ban cố vấn chương trình, người quyết định 50% kết quả của các hạng mục đề cử. Để hợp với chủ đề vừa truyền thống, vừa hiện đại của chương trình, cô đã chọn tà áo dài với chất liệu gấm, tôn lên nét đẹp dân tộc Việt.

 

{keywords}
Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện vào phút chót của sự kiện thảm đỏ, đây là lần hiếm hoi cô tham gia các sự kiện giải trí. Nữ ca sĩ xinh đẹp trong bộ cánh màu đỏ ôm sát thân hình, khoe lưng trần gợi cảm.

 

{keywords}
Cô chia sẻ sở dĩ mình ít tham gia các sự kiện đông người vì thấy không phù hợp, bản thân hợp với việc cầm micro đứng trên sân khấu hát cho khán giả nghe hơn

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh sang trọng, quý phái với chiếc đầm đen khoe body thon gọn. Đường cắt xẻ tinh tế giúp nữ diễn viên khéo léo khoe đôi chân dài của mình.

 

{keywords}
Hari Won tươi tắn xuất hiện tại sự kiện. Bà xã Trấn Thanh chia sẻ cô cũng mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị trang phục cho sự kiện lần này. Chiếc đầm lông vũ mềm mại trắng tinh khôi làm tăng sự trẻ trung, nhí nhảnh của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Hoàng Thùy Linh tinh tế phối hai màu đen đỏ giúp bộ trang phục của mình thêm nổi bật. Giọng ca ‘Để Mị nói cho mà nghe’ nằm trong top đề cử của hạng mục Nữ ca sĩ có phong cách ấn tượng nhất và đã xuất sắc giành chiếc cúp ở hạng mục này.

 

{keywords}
Đoan Trang cùng ông xã hạnh phúc dắt con gái đi sự kiện. Với bộ vest lịch lãm cùng chiều cao lý tưởng, chồng Tây của Đoan Trang thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

{keywords}
Quốc Cơ cùng bà xã Hồng Phượng cũng hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh. Nam diễn viên xiếc khiến nhiều người thích thú khi xiếc cùng con trai ngay trên thảm đỏ.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát xuất hiện trong những phút chót của chương trình, anh chia sẻ dù bận rộn vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến lễ trao giải.

Minh Tuyền

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi tham gia Thách thức danh hài

Bà Tân Vlog gây xôn xao khi tham gia Thách thức danh hài

 - Bà Tân Vlog lần đầu tiên tham gia 'Thách thức danh hài', quyết giành về 100 triệu tiền thưởng.