- Phát hiện dấu hiệu bất thường trong ngôi nhà, người dân phá cửa vào thì phát hiện ít nhất 4 người trong gia đình này đã tử vong.

Theo lời kể của một số người dân, do không thấy chủ cửa hàng điện máy số 218 đường Trần Phú (TP Thanh Hoá) mở cửa bán hàng như thường lệ và không liên lạc được, đến 21h ngày 1/11, người thân và hàng xóm đã phá cửa xông vào thì phát hiện vợ chồng chủ nhà đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng một.

{keywords}

Gia đình nạn nhân gồm: ông Ngô Lê Hà (chồng, SN 1970); vợ ông Hà là bà Trần Thị Nhung (SN 1973) và hai con ông bà Hà: con trai đầu Ngô Duy Tân (SN 1992), con trai út Ngô Duy Ninh (SN 2003)

Người dân tiếp tục lên tầng hai phát hiện thêm hai thi thể một nam và một nữ trong tình cảnh tương tự.

Được biết, đại lý điện máy là một tòa nhà 5 tầng, được xây dựng cách đây chưa lâu và nằm sát quốc lộ 1A cũ.

Khoảng 22h30, cảnh sát tiếp cận phía trong căn nhà, đèn điện trong một số phòng được bật sáng. Lãnh đạo công an Thanh Hóa cũng có mặt.

{keywords}
Lực lượng công an Thanh Hóa có mặt tại hiện trường

Theo một người hàng xóm, chập tối qua, đại lý này vẫn mở cửa bán hàng nhưng đóng cửa cả ngày hôm nay. Gia đình kinh doanh không có điều tiếng gì.

{keywords}
Người dân Thanh Hóa chứng kiến vụ việc

Một số thông tin cho biết, đây là vụ thảm án. Sau khi gây án xong hung thủ đã dựng hiện trường giả. Ngoài 4 người thân trong gia đình. Nhận định ban đầu, sau khi gây án đối với ông chồng thì bị phát hiện, rất có thể hung thủ đã giết cả gia đình nhằm bịt đầu mối. 

Nhưng những thông tin này hiện chưa được kiểm chứng. 

Bước đầu, cơ quan công an tỉnh xác nhận bốn người chết đều trong gia đình. Trong qua trình khám nghiệm hiện trường cơ quan công an đã phát hiện một bức thư nói về nguyên nhân tử vong của cùng nhiều tại liệu khác liên quan đến sự việc.

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

  • Nhị Tiến- Lê Dương