Ngày 31/12, tờ Dispatch News tung ra bằng chứng bắt gặp IU và Lee Jong Suk đang tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Nagoya, Nhật Bản. Trước đó, ngày 20/12 Lee Jong Suk xuất cảnh đến Osaka để tổ chức fan meeting. Đến ngày 24/12, IU cũng lên đường sang Nagoya, Nhật Bản.

Sau khi hoàn thành công việc ở Nhật Bản, nhiều người bắt gặp IU và Lee Jong Suk tại khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất Nagoya, Amannemu. Đây là chuyến đi do Lee Jong Suk trực tiếp chuẩn bị. Người quen của cặp đôi cho biết: “Lee Jong Suk đã trực tiếp đặt khách sạn và lên ý tưởng cho chuyến đi này".

Lee Jong Suk và IU cùng nhau xuất hiện tại khu nghỉ dưỡng tại Nhật Bản.

Người này cũng cho biết thêm: "Gia đình hai bên cũng biết chuyện yêu đương. IU đã hát chúc mừng đám cưới của em trai Lee Jong Suk và Lee Jong Suk đã mời em trai IU đi du lịch Giáng sinh". Một người quen khác của IU chia sẻ với truyền thông: “Họ có tình cảm với nhau, cả hai yêu nhau khoảng 4 tháng rồi".

Lee Jong Suk và IU tại sân bay. 

Ngày 30/12, Lee Jong Suk giành được giải thưởng Daesang tại MBC Drama Awards 2022. Tại đây, nam diễn viên có bài phát biểu xúc động, công khai cảm ơn bạn gái trên sân khấu: "Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi đã trăn trở rất nhiều, có sợ hãi, lo lắng. Nhưng đã có người giúp tôi suy nghĩ tích cực và có định hướng tốt hơn".

Lee Jong Suk xúc động gửi lời cảm ơn "người ấy" tại lễ trao giải.

"Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người ấy. Cảm ơn vì luôn giúp tôi. Tôi đã thích người ấy rất nhiều và từ rất lâu rồi. Mỗi khi nhìn người ấy, tôi đã có nhiều suy nghĩ tích cực rằng bản thân nên sống chăm chỉ hơn để trở thành một người tốt hơn nữa", Lee Jong Suk xúc động chia sẻ.

IU và Lee Jong Suk.

Nam diễn viên nói thêm, giải Daesang đã tiếp động lực cho anh cố gắng trở thành diễn viên giỏi và chăm chỉ. Đồng thời, diễn viên "Big Mouth" bày tỏ sự nuối tiếc, giá như trước đây đã làm tốt hơn. Anh tự hứa sẽ nỗ lực hơn để tốt hơn nữa trong tương lai.

Đây là lần đầu tiên Lee Jong Suk nhắc đến bạn gái trước truyền thông. Sau khi sự kiện kết thúc, nhiều người đưa ra phán đoán bạn gái của nam diễn viên "Big Mouth" nên việc Dispatch News tung ra bằng chứng hẹn hò của cả hai sáng 31/12 khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

IU là Lee Jong Suk từng hợp với nhau trong chương trình Inkigayo.

Lee Jong Suk sinh năm 1989, là diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh ra mắt năm 2005 với tư cách là người mẫu sàn diễn, trở thành người mẫu nam trẻ nhất từng tham gia Tuần lễ thời trang Seoul. Năm 2013, nam diễn viên gây bùng nổ màn ảnh Hàn Quốc với bộ phim School 2013. Lee Jong Suk là diễn viên nổi tiếng của bộ phim: The witch: part 2 và Decibel, Big Mouth, Khu vườn bí mật, Gia đình là số một (phần ba), Đôi tai ngoại cảm, Thuật xem tướng, Cô bé người gỗ, Hai thế giới,..

IU sinh năm 1993, là ca sĩ kiêm sáng tác nhạc và diễn viên người Hàn Quốc. Cặp đôi cách nhau 4 tuổi. Trước đó, cả hai từng làm MC chương trình Inkigayo trong giai đoạn 2012-2013.

Thắm Nguyễn