Đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF Phương Châu - Cần Thơ là một trong số ít đơn vị trong cả nước đạt được cả hai tiêu chuẩn chất lượng quốc tế danh giá: tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện (JCI) và tiêu chuẩn chất lượng riêng biệt cho hỗ trợ sinh sản (RTAC). 

IVF Phương Châu đã trải qua kỳ kiểm định nghiêm ngặt do các chuyên gia đến từ Ủy ban Thẩm định Quốc tế JCI (Mỹ) và tổ chức kiểm định độc lập thực hiện đánh giá cho chứng nhận RTAC - bộ tiêu chuẩn uy tín về kỹ thuật hỗ trợ sinh sản trên thế giới. 

BS. Nguyễn Thị Ngọc Hồ, Nhà sáng lập - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc TĐYT Phương Châu, cho biết: “Việc đạt được chứng nhận RTAC minh chứng rằng IVF Phương Châu luôn hướng đến các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nghiêm ngặt. Sứ mệnh về an toàn người bệnh và nâng tỷ lệ thành công trong thụ tinh trong ống nghiệm luôn được Bệnh viên quốc tế Phương Châu và IVF Phương Châu đặt lên hàng đầu trong mọi nỗ lực hoạt động”. 

Theo vị đại diện bệnh viện, để đạt được điều này, việc đầu tư cho hệ thống quản lý chất lượng là ưu tiên hàng đầu của tập thể Phương Châu. Với sự tuân thủ theo tiêu chuẩn RTAC, IVF Phương Châu đã ứng dụng quy trình nhận diện chặt chẽ, giúp đạt mục tiêu đảm bảo đúng khách hàng, đúng phôi, đúng trứng, đúng tinh trùng trong tất cả các giai đoạn điều trị. Bên cạnh đó chú trọng đánh giá toàn diện cho cả vợ và chồng.

 BS. Nguyễn Thị Ngọc Hồ Nhà Sáng Lập - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, CEO Tập Đoàn Y Tế Phương Châu

“Việc khám và sàng lọc các vấn đề về sinh sản cho cả vợ và chồng sẽ giúp tìm ra nguyên nhân gốc rễ, hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị được chính xác hơn. Việc khám ban đầu sẽ giúp phát hiện các bệnh lý đi kèm (nếu có), giúp khách hàng chuẩn bị sức khỏe tốt trước khi bắt đầu vào quá trình điều trị hiếm muộn và vô sinh”, BS. Nguyễn Thị Ngọc Hồ cho biết.

IVF Phương Châu cũng đảm bảo các yếu tố an toàn: khách hàng được đánh giá sức khỏe đầy đủ, toàn diện cho cả vợ và chồng trước khi điều trị, khách hàng hiểu rõ và chủ động khi đưa ra quyết định trong quá trình điều trị, đảm bảo an toàn cho khách hàng bằng cách giảm quá kích buồng trứng, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con bằng cách giảm đa thai. 

“Đồng hành cùng các cặp vợ chồng trong hành trình có con, biến ước mơ của họ thành hiện thực là động lực to lớn cho IVF Phương Châu liên tục nỗ lực, vươn xa hơn nữa”, BS. Nguyễn Thị Ngọc Hồ khẳng định. 

BS. Nguyễn Thị Ngọc Hồ tin tưởng, từ nay người dân tại ĐBSCL và cả nước có thể đặt niềm tin nơi IVF Phương Châu để được điều trị hiếm muộn và vô sinh an toàn, chất lượng, với cơ sở vật chất hiện đại, cùng trải nghiệm khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài việc điều trị cho người dân trong nước, IVF Phương Châu còn mở ra cơ hội cho những người nước ngoài đến du lịch kết hợp điều trị hiếm muộn và vô sinh.

Tấn Tài