Đại diện công ty TNHH một thành viên Isofhcare - đơn vị sở hữu ứng dụng “IVIE - Bác sĩ ơi” cho biết, để phát triển tính năng Đặt lịch khám bệnh trực tuyến và Mua thuốc tại nhà, “IVIE - Bác sĩ ơi” luôn tìm kiếm các đối tác là các cơ sở y tế lớn, uy tín, có cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp. Các nhà thuốc ký kết đều đạt tiêu chuẩn GPP, cam kết bán sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và giá cả cạnh tranh.

Là chuỗi chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Pharmacity hiện có hệ thống gần 1000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP phân bổ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sau khi ký thỏa thuận hợp tác, các sản phẩm của Pharmacity sẽ có mặt trên tính năng mua sắm của ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi. 

Pharmacity có tủ thuốc đa dạng cho nhiều loại bệnh, sản phẩm thực phẩm chức năng, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế… thuộc các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới, giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của cả gia đình. 

y tế 1.jpg
 Giao diện ứng dụng “IVIE - Bác sĩ ơi”

Đặc biệt, ở tính năng mua thuốc của “IVIE - Bác sĩ ơi”, khách hàng có thể lựa chọn mua thuốc theo đơn hoặc không theo đơn, giao hàng hỏa tốc ngay tại nhà 24/7.

Với việc ký kết hợp tác và kết nối thành công với 2 đối tác là Bệnh viện quốc tế City và Phòng Khám đa khoa Golden Healthcare, giờ đây người bệnh tại TP. HCM có thể đặt trước lịch khám bao gồm: hẹn thời gian, bác sĩ và chuyên khoa muốn khám qua ứng dụng “IVIE - Bác sĩ ơi”. 

Bệnh viện quốc tế City có 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa… với đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. 

Phòng khám đa khoa Golden Healthcare với đầy đủ các chuyên khoa như: Nội - ngoại tổng quát, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa - Nội soi dạ dày, Nhi khoa, Sản phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm… giúp người bệnh tầm soát sức khỏe toàn diện, thăm khám và điều trị hiệu quả. 

y tế 2.jpg

Bà Nguyễn Bích Phượng - đại diện “IVE - Bác sĩ ơi” chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn dân hàng đầu tại Việt Nam, “IVIE - Bác sĩ ơi” định hướng tạo ra các giải pháp y tế số chất lượng, thông minh, đáp ứng các nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ chủ động của người dân, giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi mong muốn ứng dụng “IVIE - Bác sĩ ơi” sẽ là cầu nối giữa người dân với hệ sinh thái y tế thông minh, được cung cấp toàn diện về thông tin chăm sóc sức khoẻ của bản thân và gia đình”.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động 24/7 "IVIE - Bác sĩ ơi" có các tính năng bao gồm: Đặt lịch khám ưu tiên; Tư vấn trực tuyến với bác sĩ, Theo dõi và Quản lý Hồ sơ sức khỏe và mua thuốc online. Đại diện “IVIE - Bác sĩ ơi” cũng cho biết, hiện ứng dụng này được kết nối hợp tác với hơn 80 cơ sở y tế, 3000 bác sĩ từ 40 chuyên khoa khác nhau, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu chăm sóc y tế của người dân. 

y tế 3.jpg
Giao diện ứng dụng “IVIE - Bác sĩ ơi”

Qua 5 năm hoạt động, “IVIE - Bác sĩ ơi” đã được ghi nhận qua các giải thưởng: Top 10 cuộc thi "Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST 2021", Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 - lĩnh vực Giải pháp Y tế thông minh, Giải thưởng Sao khuê 2024. 

Đại diện đơn vị sở hữu ứng dụng “IVIE - Bác sĩ ơi” chia sẻ, trong tương lai, “IVIE - Bác sĩ ơi” cam kết sẽ mở rộng hợp tác nhiều hơn với các đơn vị thuộc lĩnh vực y tế để cùng chung tay tạo một môi trường y tế an toàn, nơi người dân có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. 

Ngọc Minh