Nam diễn viên có thân hình mũm mĩm sẽ trở lại màn ảnh vào dịp Halloween này trong một bộ phim hài kinh dị thú vị ra mắt ngày 16/10 tới.

{keywords}

Trong 'Goosebumps' (tựa Việt: Câu chuyện lúc nửa đêm), Jack Back vào vai nhà văn R.L. Stine. Tuy nhiên, tình cờ một vị khách đến nhà R.L. Stine đã mở cuốn sách bị khóa trên giá khiến người tuyết trốn thoát khỏi trang sách và gây nhiễu loạn cuộc sống đời thường.

Cuộc chiến giữa tác giả của bộ truyện - R.L. Stine và những quái vật do chính ông tạo ra bắt đầu. R.L. Stine cùng những người bạn nhỏ phải đối đầu với những quái vật đáng sợ và tìm cách nhốt chúng trở lại trang sách.

Câu chuyện lúc nửa đêm được chuyển thể từ bộ truyện kinh dị - hài hước Goosebumps. Các fan sẽ được thấy lại người sói, thần lùn,  thây ma, phù thủy, xác ướp…sống dậy trong Câu chuyện lúc nửa đêm với những tình huống vừa đáng sợ vừa buồn cười.

Khác những bộ phim phát hành trong dịp Halloween, Goosebumps mang màu sắc bí ấn, phiêu lưu, vừa kinh dị lại vừa buồn cười. Những 'kẻ xấu' trong phim tuy có sức phá hủy cả thành phố trong nháy mắt nhưng lại có phần ngây ngô.  

{keywords}
'Goosebumps' là 1 trong 6 phim có sự góp mặt của Jack Back ra mắt năm nay

Ngọc Nhi