Man xanh lấy vé tứ kết FA Cup nhờ pha lập công của Mahrez và Jack Grealish.

Nhưng Phil Foden mới là người giành Cầu thủ hay nhất trận khi chơi nổi bật, là chủ nhân của cả 2 pha kiến tạo, trong đó ấn tượng nhất là đường chuyền tuyệt vời cho Grealish.

{keywords}
Jack Grealish khen Phil Foden kiến tạo hay như Messi

Jack Grealish ca ngợi đàn em sau trận, đồng thời kể câu chuyện thú vị mà có lẽ đó chính là nguồn cảm hứng để Phil Foden kiến tạo đẹp mắt.

Pha kiến tạo thật không thể tin được. Bạn có biết điều vui là gì không? Trước trận đấu, khi chúng tôi trên đường đến đây, tôi ngồi cạnh Phil Foden. Tôi đang lướt Twitter thì thấy một video về Lionel Messi, nó giống như anh ấy đang chuyền.

Tôi và Phil cùng nhau xem. Do vậy, ngay khi cậu ấy chuyền bóng và tôi ghi bàn, Foden đã chạy đến chỗ tôi và nói: nó giống như những gì anh em mình đã xem lúc trên xe. Cậu ấy chuyền như Messi vậy! Thật tuyệt vời”.

Jack Grealish cũng cho biết giữa anh và Phil Foden có mối liên hệ, hiểu nhau tốt trên sân.

Man City chuẩn bị tiếp MU ở đại chiến thành Manchester cuối tuần này, vòng 28 Premier League lúc 23h30 ngày 6/3.

L.H

Man City nhẹ nhàng giành vé vào tứ kết FA Cup

Man City nhẹ nhàng giành vé vào tứ kết FA Cup

Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước đội hạng dưới Peterborough để ghi tên mình vào vòng tứ kết FA Cup.

MU nhận tin xấu trọng tài ở đại chiến với Man City

MU nhận tin xấu trọng tài ở đại chiến với Man City

Vua áo đen Michael Oliver đã được chỉ định làm trọng tài điều khiển derby thành Manchester, Man City tiếp MU lúc 23h30 ngày 6/3.