Sancho ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất đều có kết quả là chiến thắng cho MU. Đó là pha lập công vào lưới Liverpool (trận thắng 2-1) và tỏa sáng trên sân King Power của Leicester mang về 3 điểm cho đội nhà.

Jadon Sancho đang cảm thấy đầy hưng phấn chơi bóng dưới thời Erik ten Hag

MU sau 2 thất bại đầu tiên đang cho thấy sự gắn kết, ăn ý và mạnh mẽ hơn giành 9 điểm tuyệt đối trong 3 vòng đấu Premier League vừa qua.

Jadon Sancho hào hứng chia sẻ vũ khí giúp Quỷ đỏ bừng tỉnh sau trận thua thảm Brentford 0-4 được bắt đầu chính từ hình phạt khắc nghiệt của Erik ten Hag: cả đội chạy gần 14km vào hôm sau, thay vì được nghỉ.

Điều đáng kể, cựu thuyền trưởng Ajax khiến dàn sao MU ‘câm nín’ chỉ còn biết chạy nuốt trọn quãng đường khi chính Erik ten Hag cũng tham gia cùng họ.

 “Chúng tôi phải làm gì đó, không thể để thua như vậy được. Mọi người xem như chạy thêm để tăng cường thể lực và sau đó cứ thế chúng tôi tiếp tục.

Chúng tôi cảm thấy như vừa thức dậy sau trận đấu với Brentford và hiện tại chúng tôi có 3 trận thắng liên tiếp.

Erik ten Hag thiết lập trật tự ở Old Trafford, bất kể danh tiếng hay vị thế băng đội trưởng

MU phải tiếp tục duy trì điều này và giành được nhiều chiến thắng hơn nữa”.

Ngoài việc bắt dàn sao MU chạy gần 14km, Erik ten Hag còn tổ chức cuộc họp toàn đội kéo dài 2 tiếng đồng hồ. Ông đưa ra những tuyên bố mạnh mẽ, đồng thời cũng để các cầu thủ giải tỏa bức xúc, nỗi ấm ức.

Bước ngoặt chính là việc ông mạnh tay loại cả Ronaldo và Harry Maguire ra khỏi đội hình xuất phát, với một thông điệp duy nhất: một MU đồng lòng, gắn kết.

Về phần Jadon Sancho, anh đang trở lại với phong độ mạnh mẽ sau mùa đầu tiên gây thất vọng ở Old Trafford. HLV Erik ten Hag còn khích lệ học trò bằng tuyên bố, Sancho hoàn toàn có thể trở thành một tay săn bàn cừ khôi.

MU đang có sự đồng lòng, ăn ý cùng nhau, chơi theo cách HLV muốn và mọi người đều thích điều đó.

Trong các buổi tập, chúng tôi đều nghiên cứu thêm về chiến thuật để từ đó có sự kết hợp, thấu hiểu nhau hơn. Điều này cũng giúp các thành viên trong đội có thêm thông tin và kế hoạch rõ ràng hơn về những việc cần làm trên sân.

Chúng tôi bám vào kế hoạch thi đấu theo yêu cầu của HLV. Chúng tôi tập luyện chăm chỉ để ngày một tốt hơn”.

MU sẽ có đại tiệc đón Arsenal đang xếp đầu bảng Premier League với 5 trận toàn toàn vào lúc 22h30 tối mai, ngày 4/9.