Trong chương trình GOT7 Youngjae's Best Friend của đài MBC, đạo diễn Son Seung-hee, đạo diễn MV I AM của nhóm nhạc Ive đã xuất hiện với vai trò khách mời. 

Đạo diễn Son bày tỏ sự cảm kích với các thành viên của nhóm nhạc Ive, đặc biệt là nữ thần tượng Jang Won-young. Anh cho biết Jang Won-young bị thương ở cánh tay khi đang ghi hình cho MV. Ngay lập tức, cô được đưa đi cấp cứu và khâu 7 mũi ở cánh tay. 

Đạo diễn MV ‘I AM’ Son Seung-hee.

Đạo diễn Son bày tỏ: “Chỉ còn khoảng 2 phân cảnh nhưng cũng không thể tiếp tục quay vì Won-young bị thương”. Tuy nhiên, nữ thần tượng xuất viện chỉ sau 2 ngày để hoàn thành các cảnh còn lại. Cô không hề tỏ ra mệt mỏi khi làm việc.

Vũ đạo của ca khúc I AM cần chuyển động tay tự nhiên và dứt khoát nên đạo diễn ngạc nhiên khi Jang Won-young thể hiện đầy mạnh mẽ.

Ngoại hình xinh đẹp của nữ thần Jang Won-young.

Đạo diễn chia sẻ thêm: "Khi ghi hình, cô ấy không hề tỏ ra thiếu chuyên nghiệp. Ngược lại, cô ấy còn xem lại các cảnh quay cẩn thận. Điều này gây ấn tượng mạnh cho tôi”. Anh bày tỏ, nếu Jang Won-young không trở lại trường quay, nhiều phân cảnh tuyệt vời đã phải cắt bỏ. 

MV ‘I AM’ - Ive:

Jang Won-young sinh ngày 31/8/2004, là nữ ca sĩ, người mẫu, kiêm người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Cô về nhất trong chương trình thực tế sống còn ‘Produce 48’ của Mnet và ra mắt với tư cách là center (người có vị trí quan trọng trong nhóm nhạc - PV) và em út của nhóm nhạc IZ*ONE . Hiện tại, cô là thành viên của nhóm nhạc Ive thuộc Starship sau khi IZ*ONE tan rã ngày 29/4/2021.

Vân Oanh (Theo Naver News)