{keywords}
 

Gunze là thương hiệu đồ lót Gunze đã có tuổi đời hơn 120 năm tại Nhật Bản, luôn đứng trong top 10 thương hiệu đồ lót bán chạy nhất trên các trang thương mại điện tử uy tín của thế giới.

Không chỉ là thương hiệu được yêu thích Nhật Bản, Gunze là một trong những cái tên nổi bật ở thị trường đồ lót châu Á. Qua từng sản phẩm, Gunze gửi gắm thông điệp “Feeling of comfort” với ý nghĩa: đến với Gunze, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng với những món đồ chất lượng, nâng niu làn da.

{keywords}
 

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, sản phẩm Gunze là sự kết hợp tuyệt vời giữa giữa chất liệu cotton tự nhiên với ren và polyester cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch, quyến rũ cho người mặc. Mỗi bộ đồ lót của Gunze không chỉ là trang phục thường ngày, mà còn thể hiện tinh thần sống tự do của của phụ nữ hiện đại.

Với mong muốn đem sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt, Japanshop.vn đã ký hợp tác với Gunze để trở thành nhà phân phối các sản phẩm thương hiệu đồ lót Nhật. Japanshop.vn luôn cập nhật những mẫu mã mới của thương hiệu Gunze để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

Chủ cửa hàng Japanshop.vn chia sẻ: “Năm 2019, Japanshop.vn đã ký kết hợp tác với thương hiệu Gunze, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt nhiều ưu đãi, đa dạng sản phẩm”. 

{keywords}
 

Hiện nay, Japanshop.vn là điểm đến quen thuộc với những “tín đồ” hàng Nhật ở Việt Nam. Không chỉ phân phối đồ lót Gunze, Japanshop.vn còn có đa dạng sản phẩm từ Nhật như: Shinshin Kakumei, Ayurbio, giày Kobe-Kutsu... Bên cạnh đó, đến với Japanshop.vn, khách hàng có thể tìm thấy vô vàn sản phẩm về các ngành hàng: thời trang, chăm sóc sức khỏe, đồ mẹ và bé, mỹ phẩm và hàng gia dụng.

Japanshop.vn còn phát triển hệ thống website và fanpage chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiện lựa chọn, đặt hàng những sản phẩm yêu thích. Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ tư vấn, giao hàng tận nơi.   

Chủ cửa hàng Japanshop.vn cho biết: “Japanshop.vn với phương châm “Chỉ bán hàng Nhật” đang dần xây dựng vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Khách hàng yêu thích Japanshop.vn không chỉ vì những sản phẩm chất lượng, mà còn bởi không gian mua sắm hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn là một “tín đồ” hàng Nhật và muốn trải nghiệm những sản phẩm đồ Gunze thì Japanshop.vn là địa chỉ không thể bỏ lỡ”.

Japanshop.vn

Địa chỉ: Số 44, Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 091.526.5528.

Facebook: https://www.facebook.com/www.japanshop.vn

Website: https://www.japanshop.vn/

Phương Dung