Trên trang cá nhân, Trương Hoàng Mai Anh đăng ảnh lễ ăn hỏi và lễ cưới với ca sĩ JayKii (tên thật Trần Anh Quân) tại quê nhà Lào Cai.
Mai Anh chia sẻ: "Chúc mừng bạn chính thức có được tôi. Gà chín cựa, ngựa chín hồng mao đơn giản nên nhìn bạn vui quá. Bạn được cả trâu cả nghé luôn”.
Cô dâu Mai Anh mặc áo dài nền nã cùng chú rể JayKii cử hành nghi thức truyền thống trong lễ ăn hỏi trước sự chúc phúc của gia đình, họ hàng và bạn bè hai bên. 
Cặp đôi tiết lộ bé Cookie - con trai đầu lòng của JayKii và bà xã Mai Anh cũng xuất hiện trong ngày đặc biệt.
Khi đón con đầu lòng, cặp đôi cảm thấy hạnh phúc như được nhân đôi. JayKii và Mai Anh sống hòa hợp, ít tranh cãi. Từ lúc có con, họ thấu hiểu sự quan tâm, thương yêu của nhau. JayKii thương vợ mang thai ốm nghén, mệt mỏi. Anh ân cần mát xa cho bà xã từ bữa ăn đến giấc ngủ.

JayKii từng lên kế hoạch cầu hôn và cố tình mời vợ diễn MV để không bị nghi ngờ. Anh cùng mọi người lên ý tưởng chuẩn bị bối cảnh theo sở thích của vợ, mong muốn đem lại bất ngờ lớn tại nơi mà lần đầu tiên họ gặp nhau. Trong khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt, JayKii bày tỏ: "Anh ước được tổ chức hôn lễ tại vùng đất đặc biệt này. Anh muốn được mời em đến hôn lễ đó, với vai trò là cô dâu". JayKii run rẩy cầm chiếc nhẫn cầu hôn trong tay, mừng rỡ khi Mai Anh gật đầu. Mai Anh được chồng quỳ gối tỏ tình, bật khóc trong hạnh phúc. 

Ca sĩ JayKii và người mẫu Mai Anh đã đăng ký kết hôn trước giãn cách xã hội, sau đó dọn về sống chung tại căn hộ ở TP.HCM. Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới, mua nhà, sinh con nhưng không ngờ em bé đến một cách tình cờ.
JayKii tên thật Trần Anh Quân, sinh năm 1993, được biết đến với nhiều bản hit: "Chiều hôm ấy", "Đừng như thói quen", "Sao em nỡ", "Càng lớn càng cô đơn", "Yếu đuối ai xem"... Anh là nam ca sĩ hiếm hoi sở hữu hơn một tỷ lượt nghe nhạc số trên các nền tảng. 
Trương Hoàng Mai Anh năm 1993, là người mẫu có tiếng ở Hà Nội, từng xuất hiện trong nhiều MV và phim truyền hình. Tháng 12/2021, JayKii và Mai Anh thông báo đón con trai đầu lòng Cookie trong sự chúc mừng của bạn bè và công chúng.

Diệu Thu