{keywords}
Sao Hàn 11/5: Jennie (BLACKPINK) chống nạng để giao lưu với người hâm mộ. Trong buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram gần đây, nữ thần tượng cho biết mình bị chấn thương ở phần mắt cá chân và dây chằng khi đang chạy bộ. Theo đó, cô nàng phải dùng miếng dán giảm đau và nạng để hỗ trợ hồi phục nhanh nhất có thể. Jennie nhanh chóng trấn an người hâm mộ rằng đây chỉ là vết thương nhẹ, không nghiêm trọng, đồng thời cho biết mình rất nhớ BLINK (tên gọi người hâm mộ của BLACKPINK).

 

{keywords}
Người hâm mộ mừng rỡ khi thấy SNSD tề tựu tại đám cưới của quản lý cũ. Tuy thiếu Tiffany, 7 thành viên còn lại đều chia sẻ những hình ảnh tụ họp vui vẻ lên mạng xã hội, đồng thời cùng nhau hát ca khúc Complete và Kissing You để chúc mừng cho ngày vui của anh quản lý.
{keywords}
Buổi biểu diễn trực tiếp của NCT Dream thu hút gần 73,000 người xem trên toàn thế giới. Với tên gọi Beyond The Dream, cả nhóm liên tục trình diễn các ca khúc quen thuộc với người hâm mộ như Chewing Gum, We Young, GO, BOOM, Stronger, Ridin'… Được biết, người hâm mộ còn có thể tương tác trực tiếp, đặt câu hỏi cho NCT Dream và được xem chuỗi hình ảnh của các thành viên từ những ngày mới ra mắt đến thời điểm hiện tại.

 

{keywords}
Ca khúc Not Today của BTS cán mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành bài hát thứ 10 đạt được thành tích này sau DNA, Fire, Dope, Fake Love, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Blood Sweat & Tears, Save Me, IDOL và Boy With Luv.
{keywords}
Lee Dong Keun (tay trống ban nhạc South Club) chia sẻ hình ảnh giảm cân đầy ngoạn mục khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên. Nam ngôi sao cập nhật những tấm hình của bản thân trước và sau khi giảm cân lên Instagram cá nhân: “Mình mới chụp bức ảnh body cài làm hình đại diện. Bức ảnh này đời mình chưa từng mơ tới. Thật hơi quá nếu nói rằng nó hoàn hảo. Nhưng dù sao thì mình cũng đã trải nghiệm rất nhiều điều trong quá trình tập. Ngày trước mình khá thừa cân và thất bại trong việc giảm cân do đó, thành công này làm mình thấy rất tự hào về bản thân”. Nhiều người hâm mộ ủng hộ và chúc mừng cho sự cố gắng này.

 

{keywords}
JR (NU'EST) thú nhận từng trút giận lên các thành viên NU'EST vì quá áp lực. Nam thần tượng chia sẻ: "Trong thời gian đầu mới hoạt động, tôi đã phạm vô số sai lầm. Bản thân là một trưởng nhóm nhưng tôi vẫn chỉ là 1 người bình thường và trở nên dễ nổi cáu. Tôi cứ nghĩ chỉ cần tập luyện chăm chỉ thì sẽ có kết quả tốt hơn, nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Và rồi tôi đã trút giận lên các thành viên rất nhiều. Tôi đã cố gắng ép buộc mọi thứ theo cách của mình. Tôi muốn họ đi theo tôi vì suy cho cùng thì tôi vẫn là trưởng nhóm. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng mình đã làm sai''. JR cũng cho biết, tố chất cần thiết để trở thành trưởng nhóm là phải tôn trọng các thành viên. “Nếu không, điều đó có thể gây ra sự khó xử và mối quan hệ trong nhóm dần rạn nứt. Nếu có sự tôn trọng, nhóm sẽ có thể đi cùng nhau thời gian dài".
{keywords}
Chương trình Knowing Bros lần đầu tiên đạt tỷ suất người xem vượt 15% sau nhiều năm phát sóng. Cụ thể, tập phát sóng với khách mời là top 7 chương trình Mister Trot ghi nhận rating trung bình toàn quốc lên tới 15,523%. Được biết, chương trình Mister Trot trở thành một hiện tượng của Hàn Quốc năm 2019, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Hàn Quốc, đặc biệt là độ tuổi trung niên vào lão niên. 100 thí sinh sẽ trình diễn các ca khúc nhạc trot (loại nhạc truyền thống của Hàn) và thông qua bình chọn của khán giả để tìm ra người thắng cuộc.

 

{keywords}
Jiyeon (T-ARA) khoe nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng trong bộ ảnh mới sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong các hoạt động nghệ thuật. Được biết, sau khi ra mắt album solo SENPASS vào tháng 12/2019, công ty quản lý Longzhen lại không cho cô nàng quảng bá sản phẩm trên truyền hình, đồng thời số lượng album bị giới hạn chỉ còn một ngàn bản trên toàn cầu. Điều này khiến nhiều người hâm mộ thất vọng và mong rằng nữ thần tượng sẽ có nhiều hoạt động hơn trong tương lai.
{keywords}
DAY6 tạm ngừng hoạt động nhóm, bao gồm chiến dịch quảng bá cho album mới vào 11/5 vì một vài thành viên gặp vấn đề sức khoẻ tâm lý. Công ty quản lý JYP Entertainment cho biết, sau kiểm tra y tế, các thành viên được yêu cầu nghỉ ngơi để hồi phục.

 

{keywords}
Phim Quân vương bất diệt của Lee Min Ho và Kim Go Eun tiếp tục giảm sút người xem khi hai tập mới nhất có rating đạt 6.1% và 8.1%. Được biết, 6.1% chính là tỷ suất người xem thấp nhất mà bộ phim nhận được từ trước đến giờ.
{keywords}
Ngược lại, Thế giới hôn nhân nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả khi tỷ suất người xem cán mốc 24.3%. Đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được. Với mạch phim đầy căng thẳng và hồi hộp, Thế giới hôn nhân được dự đoán sẽ tiếp tục tăng rating khi chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc.

Khánh Ngọc

Lisa (Blackpink) bị anti-fan dọa giết, YG đưa ra phản hồi cứng rắn

Lisa (Blackpink) bị anti-fan dọa giết, YG đưa ra phản hồi cứng rắn

 - YG Ent tuyên bố sẽ thu thập tất cả các bằng chứng và có hành động pháp lý đối với những người dọa giết Lisa (Blackpink).