{keywords}
Jennie (BlackPink) khiến mọi người nín thở với hình ảnh trong bộ bikini gợi cảm. Trong những bức ảnh được đăng tải, Jennie không ngần ngại khoe dáng ở bãi biển Hawaii. Jennie ngày càng khiến mọi người bất ngờ về sức quyến rũ của cô. Nàng ‘công chúa YG’ cũng từng đăng ảnh mặc bikini ngày 18/7 nhưng đã xóa ngay sau đó.

 

{keywords}

Ngày 27/7, iKON đã có đêm diễn đầu tiên nằm trong khuôn khổ ‘Japan tour’ tại Fukuoka. Đây là lần đầu tiên iKON xuất hiện kể từ sau sự ra đi của cựu nhóm trưởng B.I với cáo buộc sử dụng ma túy. Các thành viên đã nỗ lực gấp đôi sức mạnh để lấp đầy khoảng trống mà B.I để lại. Điều đó khiến cộng đồng người hâm mộ của họ cảm thấy đau lòng và bật khóc ngay dưới sân khấu. Ngay lập tức, những từ khóa ‘Chúc may mắn iKON’ đã leo lên đứng đầu các công cụ tìm kiếm. BOBBY không quên nói lời cảm ơn người hâm mộ và mong họ vẫn sẽ ở bên cạnh nhóm trong tương lai.

 

{keywords}

Tzuyu chia sẻ bức ảnh bức ảnh của mình trong màu tóc mới khiến người hâm mộ xuyến xao. 

 

{keywords}
Yoona đăng tải bức ảnh được giám đốc công ty SM và các thành viên nhóm Girls Generation tới ủng hộ trong dự án phim mới E.X.I.T. Ngoài ra, cô còn chia sẻ bức ảnh chụp với diễn viên Oh Yoon Na cùng bó hoa được tặng. Sooyoung (SNSD) và Suho cũng không quên kêu gọi sự ủng hộ của người hâm mộ với bộ phim mới sắp tới của Yoona.
{keywords}
Park Seo Joon trở thành sao Hàn tiếp theo gia nhập câu lạc bộ làm vlog. Trong video là hậu trường chụp ảnh cho bộ phim sắp ra mắt của anh ‘The Divine Fury’. Park Seo Joon mong muốn được kết nối và gần gũi hơn với người mộ. Bên cạnh đó, anh mong muốn những khía cạnh khác của diễn viên sẽ được tiết lộ để đến gần hơn với khán giả.
{keywords}
Jackson Wang (GOT7) trở thành gương mặt đại diện mới của hãng trang sức cao cấp Cartier. Jackson đã thể hiện sự tự tin và táo bạo với bộ sưu tập JUSTE UN CLOU. Đây không phải là lần đầu tiên Jackson xuất hiện với Cartier. Đầu tháng 4, anh đã tham gia triển lãm trang sức Clash de Cartier tại trung tâm nghệ thuật Thượng Hải K11 và cũng đã biểu diễn một ca khúc của mình tại đó.
{keywords}
Trò chơi di động ‘A Dream Of Jianghu’ của Trung Quốc tung nhạc phẩm với sự xuất hiện của Jun (thành viên nhóm SEVENTEEN). Với tạo hình tóc dài cùng với những cử chỉ, bước đi thanh lịch, nụ cười mỉm khó quên, Jun gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ.
{keywords}
Công ty JDB thông báo diễn viên hài Kim Jun Ho sẽ trở lại với dự án ‘Seoulmate 3’ của đài tvN. Đã bốn tháng kể từ bê bối cá độ golf của Kim Jun Ho và nam diễn viên nổi tiếng Cha Tae Hyun bị phát giác, tuy nhiên cảnh sát đã kết luận hành vi của hai người không vi phạm pháp luật.
{keywords}
Cơ quan cảnh sát an ninh mạng thuộc sở cảnh sát thành phố Seoul tuyên bố họ đã nhận được yêu cầu điều tra cáo buộc gian thao túng phiếu bầu trong chương trình ‘Produce X 101’. Cuộc điều tra bắt đầu tiến hành nội bộ. Như đã đưa tin trước đó, sự nghi ngờ bắt đầu khi khán giả của chương trình 'Produce x 101' nêu lên mối lo ngại về việc gian lận phiếu bầu sau khi kết quả được công bố. Mnet đã phủ nhận tin đồn ngay sau đó.

Thùy Liên

Sao Việt hiến tạng: Người muốn trả nợ đời, kẻ chuộc lỗi lầm quá khứ

Sao Việt hiến tạng: Người muốn trả nợ đời, kẻ chuộc lỗi lầm quá khứ

- Các nghệ sĩ nổi tiếng đăng ký hiến tạng như Hoàng Lan, Đỗ Mỹ Linh, Khắc Việt,... đã truyền cảm hứng cho nhiều người.