{keywords}
Mới đây, tạp chí Interview đã có bài phỏng vấn với nữ diễn viên Jennifer Aniston nhân dịp cô tròn 51 tuổi. Nhiều người hâm mộ bất ngờ vì hình thể thon gọn của cô ở tuổi này.
{keywords}
Không khó để lý giải cho sức hút đặc biệt của Jennifer Aniston ở tuổi này. Mùa thu năm ngoái, cô đạt kỷ lục 1 triệu người theo dõi trên Instagram sau 5 giờ 16 phút.  

 

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật, nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Jennifer Aniston. Trong đó, nam diễn viên Justin Theroux - chồng cũ của cô đã hài hước viết:"Chúc mừng sinh nhật B (nickname Justin đặt riêng cho Jennifer). Năm 2020 và tuổi mới vẫn như thế này nhé!".
{keywords}
Nữ diễn viên từng đạt giải Grammy đã trở thành niềm mơ ước, ngưỡng mộ của nhiều thế hệ, trở thành một trong những nghệ sĩ giải trí được trả lương cao nhất trên truyền hình cho các bộ phim hài như 'Office Space', 'Together Came Polly' và 'The Break-Up'...

 

{keywords}
Năm vừa qua, cô cũng gây bất ngờ với sự trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình hấp dẫn 'The Morning Show'.
{keywords}
Trong cuộc phỏng vấn, Jennifer Aniston chia sẻ cô luôn giữ được sự phấn chấn, không bao giờ nản lòng bởi cô từng chứng kiến những người trong gia đình không tốt với nhau. Chính vì lý do đó, cô không bao giờ làm như vậy với những người khác.

 

{keywords}
Nữ diễn viên cũng chia sẻ, xem tivi, nghe tin tức và đọc những mẩu tin xấu là điều khiến cô buồn nhất trong cuộc sống này. "Khi thấy mọi người cư xử tồi tệ và làm tổn thương người khác, điều đó khiến tôi rất tức giận", nữ diễn viên trải lòng.

Hà Lan

Vừa đoạt Oscar, cảnh nóng ngột ngạt trong 'Ký sinh trùng' gây tranh cãi trở lại

Vừa đoạt Oscar, cảnh nóng ngột ngạt trong 'Ký sinh trùng' gây tranh cãi trở lại

Sau khi 'Ký sinh trùng' giành 4 giải Oscar, cảnh sex trong phim cũng được bàn tán trở lại khiến đạo diễn Bong Joon Ho phải lên tiếng giải thích.