Sự xuất hiện của Jennifer Lopez đã làm náo loạn khu vực Quảng trường Thời đại đêm 30/12 (trưa 31/12 giờ Việt Nam). Giữa thời tiết giá lạnh của New York trong năm Covid-19 hoành hành, nữ ca sĩ 51 tuổi nổi bật với chiếc đầm xanh lộng lẫy như công chúa. 

{keywords}

Jennifer Lopez có buổi diễn trong chương trình đón năm mới Dick Clark do Ryan Seacrest dẫn. Nữ ca sĩ chọn chiếc đầm xanh phong cách Lọ lem trong phim cùng tên của thương hiệu đình đám Balmain. Những chuỗi vòng cổ lấp lánh và nhiều lớp khiến giọng ca sinh năm 1969 vô cùng cuốn hút và nổi bật trước ống kính. 

Jennifer Lopez được nhận xét như nàng công chúa Disney. Khoảng 1.000 người hâm mộ may mắn sẽ được xem trực tiếp màn biểu diễn hứa hẹn vô cùng bùng nổ của Jennifer Lopez trong đêm giao thừa. 

Do thời tiết quá giá lạnh nên sau khi quay và chụp hình, Jennifer Lopez phải đi vội găng tay và khoác áo ấm để đảm bảo sức khỏe. Tuy vậy nữ ca sĩ trông vẫn vô cùng sang chảnh và cuốn hút. 

2020 là năm đặc biệt thành công của Jennifer Lopez khi cô liên tục có những sản phẩm âm nhạc đình đám, được People vinh danh là Biểu tượng Pop của năm và nhận một đề cử giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim Hustlers. 

 Màn trình diễn bốc lửa của Jennifer Lopez tại lễ trao giải AMA 2020

Quỳnh An

Jennifer Lopez chụp ảnh nóng bỏng cho bìa đĩa nhạc mới

Jennifer Lopez chụp ảnh nóng bỏng cho bìa đĩa nhạc mới

Jennifer Lopez cởi đồ khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 51 trong bức ảnh nude nghệ thuật dùng làm bìa đĩa đơn 'In the Morning'