Màn biểu diễn của nữ giám khảo của American Idol làm nổ tung sân khấu liên hoan nhạc Pop ở Arena Anhembi, Sao Paulo (Brazil) cuối tuần qua vì quá sexy.

Người ta đã mất 1 tháng để hoàn thành trang phục biểu diễn cầu kỳ này cho Jo.Lo với 2000 viên pha lê được đính bằng tay.
Nữ ca sĩ 42 tuổi nổi tiếng với những vũ đạo bốc lửa một lần nữa khiến cho khán giả Brazil kinh ngạc. Diện lại chiếc váy đính 2000 viên pha lê lấp lánh trên nền vải màu nude đã từng được cô mặc trong một show diễn Jennifer Lopez tiếp tục lôi cuốn người xem với hàng loạt ca khúc đình đám như On the Floor, Dance Again, I’m Into You, Waiting For Tonight, Love Don’t Cost A Thing... Với trang phục đầy khêu gợi cùng những vũ đạo sexy và sự trợ giúp của những vũ công nam, Jennifer Lopez đã trở thành tâm điểm của Pop Music Festival tại Sao Paulo.

Jennifer Lopez nổi tiếng vì sự đầu tư cho trang phục rất cầu kỳ. Bất cứ lần nào đi tour, trang phục biểu diễn của cô đều gây chú ý bởi sự sáng tạo cũng như độ hấp dẫn. Lần này nhà thiết kế Zuhair Murad đã giúp Jo.Lo thực hiện trang phục diễn trong tour lưu diễn mùa hè tại 24 thành phố. "Làm việc với Jennifer luôn rất thú vị. Trí tưởng tượng của cô ấy là không giới hạn và Jo.Lo luôn lắng nghe những ý tưởng mới. Nhiệm vụ tối thượng của tôi trong việc thiết kế trang phục cho cô ấy là phải tạo ra những khoảnh khắc gây ngạc nhiên theo mỗi bước chân của Jo.Lo trên sân khấu".

Những hình ảnh trong buổi diễn của Jo.Lo cuối tuần qua


Linh Anh - Theo JJ, People