Jennifer Lopez đang là ngôi sao được chú ý với bộ phim lãng mạn Cưới em đi (Marry Me) nói về cuộc đời của một ca sĩ nổi tiếng. Cô cũng được chú ý nhờ chuyện tình cảm ngọt ngào với tài tử Ben Affleck khi hai người tái hợp sau 17 năm.

Jennifer Lopez có một lượng fan lớn yêu thích diễn xuất, giọng hát và cả những vũ đạo bốc lửa của cô. Nữ ca sĩ 53 tuổi thường xuyên chia sẻ những đoạn clip cô biểu diễn trong trang phục cực cuốn hút trên trang cá nhân có tới 195 triệu người theo dõi. Và đoạn clip mới nhất khi Jennifer Lopez nhảy trên sân khấu trong trang phục bốc lửa tiếp tục khiến người xem trầm trồ vì năng lượng và thân hình gợi cảm của cô. 

{keywords}

Cùng với đó, đoạn clip hậu trường Marry Me mới đây được hé lộ cho thấy tâm huyết và tài năng của Jennifer Lopez khi đem đến các màn trình diễn bùng nổ trước ống kính. Phim tràn ngập hình ảnh của những buổi biểu diễn với quy mô khiến người xem phải choáng ngợp. Các màn trình diễn được dàn dựng bởi Tabitha Dumo - giám đốc sáng tạo kiêm biên đạo đã hợp tác với Jennifer Lopez trong suốt một thời gian dài.

"Tôi đã giữ vai trò Giám đốc sáng tạo của Jennifer Lopez trong suốt hơn 10 năm qua. Những gì tôi thực hiện trong bộ phim này chính là tìm cách kết hợp tất cả mọi thứ, từ âm thanh, ánh sáng, các động tác vũ đạo, tạo hình, cách bố trí đội hình vũ công… để làm nên những thứ thực sự độc đáo", Dumo nói. 

{keywords}

Trung tâm của bộ phim là Jennifer Lopez trong vai Kat Valdez - ngôi sao ca nhạc với giọng ca vàng cùng thân hình bốc lửa. Jennifer Lopez đảm nhận một cách tự nhiên các phần vũ đạo trong Marry Me với âm nhạc do cô trực tiếp sản xuất và cộng tác. Đôi lúc các thành viên của đoàn làm phim cùng dàn diễn viên đã quên mất rằng mình đang trong quá trình làm việc khi Lopez bước lên sân khấu và biểu diễn. “Chúng tôi ngồi ở đó và mê mẩn thưởng thức những buổi trình diễn của Lopez. Làm sao có thể phàn nàn về điều đó được cơ chứ?", bạn diễn Maluma cho biết.

An Na

Cuộc tình 'chị em' lệch 20 tuổi vẫn hạnh phúc, lãng mạn hơn phim

Cuộc tình 'chị em' lệch 20 tuổi vẫn hạnh phúc, lãng mạn hơn phim

Các diễn viên Hugh Jackman, Jennifer Lopez, Aaron Taylor-Johnson đều có những cuộc tình "chị em" vô cùng lãng mạn được cả Hollywood ngưỡng mộ.