{keywords}
{keywords}

Jennifer Lopez sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi đình đám hàng chục năm qua của showbiz Mỹ. Ở tuổi 53, cô vẫn giữ dáng cực đẹp và vô cùng tươi trẻ nhờ tập luyện cũng như hoạt động chăm chỉ.

{keywords}{keywords}

Jennifer Lopez một lần nữa khiến fan trầm trồ khi khoe cơ thể săn chắc và hoàn hảo trong trang phục hở bạo khoét đến tận bụng khoe hông và vòng 1 gợi cảm. Trong các shoot hình khác, người đẹp diện bodysuit và quần legging kết hợp áo thun cut out nóng bỏng. 

{keywords}{keywords}

Với diện mạo mới mẻ và tràn đầy năng lượng trên tạp chí RollingStone số tháng 2 với chủ đề Các biểu tượng và Nhân vật gây ảnh hưởng, không ai nghĩ Jennifer Lopez đã bước sang tuổi 53. 

{keywords}{keywords}

Dễ nhận thấy trong những bức hình gần đây Jennifer Lopez luôn ngập tràn hạnh phúc trong ánh mắt và nụ cười bởi cô đang đắm chìm trong hạnh phúc khi quay lại với tình cũ. 'Tôi đang cố để không nói quá nhiều nhưng tôi thực sự hạnh phúc', Jennifer Lopez chia sẻ trên RollingStone. 

{keywords}

Thời gian này Jennifer Lopez cũng đang bận rộn quảng bá cho bộ phim ngôn tình Marry Me (Cưới em đi) cô đóng chính với Owen Wilson sẽ ra mắt dịp Valentine này. 

An Na 

Loạt phim về hôn nhân đáng xem dịp Valentine

Loạt phim về hôn nhân đáng xem dịp Valentine

Trong dịp lễ tình nhân, các tác phẩm điện ảnh lấy chủ đề tình yêu hôn nhân được nhiều khán giả ưa thích lựa chọn.