Không chỉ dừng lại ở làm MC, đóng phim… cựu hoa hậu châu Á tại Mỹ sẽ tiếp tục “phủ sóng” truyền hình khi đồng hành cùng khán giả trong một chương trình mang tên "Khoảnh khắc Jennifer".

'Bắt đầu từ giữa tháng 5 này, diễn viên chính của “Xin thề anh nói thật” sẽ đảm nhận một vai trò mới - dẫn dắt một chương trình truyền hình về điện ảnh gắn liền với tên của cô - "Khoảnh khắc Jennifer" của kênh truyền hình K+.

Jennifer Phạm trong “Khoảnh khắc Jennifer” (Nguồn: Lao động)

Chỉ với thời lượng 5 phút, "Khoảnh khắc Jennifer" được dàn dựng theo hình thức mới mẻ hướng đến việc giúp khán giả Việt Nam thưởng thức các bộ phim hàng đầu của Hollywood. Với chương trình này, qua phần giới thiệu của Jennifer Phạm, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về nội dung của một bộ phim, những câu chuyện hậu kỳ, chuyện phía sau màn ảnh, các diễn biến tâm lý nhân vật… trong phim.

Đây là một chương trình giới thiệu điện ảnh, nhằm giúp khán giả tìm hiểu, đến gần hơn với những bộ phim Hollywood phát sóng trên K+1. "Khoảnh khắc Jennifer" sẽ được phát sóng vào 17h45 tối thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 13/5.

Với việc lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, gần đây Hoa hậu Châu Á tại Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình.

Jennifer Phạm vẫn độc thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ (Nguồn: Ngôi sao)

Mới đây nhất, tại liveshow của ca sĩ Ý Lan vào tối 11/5, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Jennifer Phạm cũng khiến nhiều khán giả phải chú ý khi dường như đã công khai người đàn ông đặc biệt của cô.

Trước buổi diễn bắt đầu, hai người nói chuyện với nhau và ánh mắt Jennifer Phạm nhìn người đàn ông trẻ kia rất nồng nàn, còn chàng trai kia đã cầm tay Jennifer rất âu yếm.

Nhiều người đã đồn đoán rằng, liệu đó có phải là “người mới” của bông hồng lai này sau khi đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng?

Bảo Châu (Tổng hợp)