Jennifer Phạm sau khi tái hôn với Đức Hải đã có cuộc sống hạnh phúc. Người đẹp vẫn được Đức Hải tạo mọi điều kiện để theo đuổi đam mê. Cô còn được bạn đời chia sẻ việc nhà cửa.

Trải qua hơn 1 thập kỉ gắn bó, Jennifer Phạm đã sinh cho chồng 2 cô con gái và 1 cậu con trai. Tổ ấm đông thành viên nhưng cô cảm thấy rất thoải mái khi nhận được sự quan tâm, thương yêu và trợ giúp nhiều thứ từ ông xã và gia đình chồng.

Jennifer Phạm du xuân ở Mỹ: Vóc dáng cậu con trai cả lại khiến khán giả chú ý - Ảnh 2.

Bảo Nam có chiều cao vượt trội so với tuổi.

10 năm làm dâu, nhiều người băn khoăn về hoàn cảnh đặc biệt của Jennifer Phạm khi bước chân vào gia đình hào môn sẽ ra sao. Thật bất ngờ người trong cuộc lại tiết lộ thẳng thắn với GiadinhNet rằng cô may mắn vì có mẹ chồng vô cùng tâm lý chứ không hề nghiêm khắc.

Theo Jennifer Phạm tiết lộ bố mẹ chồng đều tu nghiệp ở nước ngoài nên có quan điểm phóng khoáng và cởi mở. Ngay từ lúc chưa cưới, Jennifer Phạm đã thiện cảm với mẹ qua những lần gặp gỡ. Được biết, gia đình chồng của người đẹp chỉ có hai cậu con trai. Vì vậy mẹ chồng thích gần gũi con dâu vì phụ nữ bao giờ cũng nhẹ nhàng, tình cảm hơn đàn ông.

Jennifer Phạm du xuân ở Mỹ: Vóc dáng cậu con trai cả lại khiến khán giả chú ý - Ảnh 3.

Jennifer Phạm khoe nhan sắc bên chồng đại gia.

Nhờ sự yêu thương chăm sóc từ gia đình chồng nên Jennifer Phạm có cuộc sống viên mãn. Mới đây, cô còn khoe ảnh cả nhà đón Tết ở Mỹ, hình ảnh du xuân của họ gây chú ý bởi chiều cao của con trai Bảo Nam. Ở tuổi 15, Bảo Nam trông chững chạc, ra dáng thanh niên với chiều cao nổi bật 1m9. 

Jennifer Phạm du xuân ở Mỹ: Vóc dáng cậu con trai cả lại khiến khán giả chú ý - Ảnh 4.

Bảo Nam bế Jennifer Phạm khiến khán giả ngỡ ngàng.

Nhận xét về tính cách con trai, ca sĩ Quang Dũng cho biết Bảo Nam ít nói, hiền lành và khá giống anh về mặt tính cách, quan điểm cuộc sống. Dù không đam mê nghệ thuật song cậu có khả năng chơi đàn piano rất giỏi. Bảo Nam cũng đam mê khám phá khoa học và yêu thích máy móc công nghệ. Cả anh và vợ cũ đều thống nhất để con tự phát triển đam mê và định hướng công việc sau này.

(Theo GĐXH)