- Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện xinh đẹp cùng ông xã Đức Hải tại một sự kiện ở Hà Nội.

Jennifer Phạm nhập viện vì viêm ruột thừa cấp

Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu làm MC cùng Lại Văn Sâm

Hoa hậu Jennifer Phạm giàu cỡ nào?

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện rạng ngời với chiếc đầm xanh.

 

{keywords}
Từng trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn giữ được ngoại hình gợi cảm, trẻ đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.

 

{keywords}
Người đẹp khoe chiếc váy xanh cô mặc do một nhà thiết kế tặng nhân ngày sinh nhật.

 

{keywords}
Ông xã doanh nhân tháp tùng vợ trong sự kiện. Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Ông xã của cô là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn và là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng. 

 

{keywords}
Hiện tại, Jennifer Phạm có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Đức Hải sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng. Khác với nhiều hoa hậu khác sau khi lấy chồng đại gia thường rời showbiz, Jennifer Phạm vẫn cần mẫn chăm chỉ chạy show. 

 

{keywords}
Jennifer Phạm chia sẻ: "Có lẽ do tôi lớn lên bên Mỹ nên tinh thần tự lập rất cao. Mình không cho phép mình phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Tôi nghĩ một gia đình có hai trụ cột chắc chắn sẽ bền vững hơn là một. Và nếu được làm những gì mình yêu thích mà còn nhận được sự yêu thương của khán giả đối với những người trong showbiz như tôi là một niềm hạnh phúc rất lớn".

 

{keywords}
Người đẹp luôn cố gắng cân bằng thời gian cho gia đình và chủ động trong việc nhận hay không nhận show và chọn lọc những chương trình phù hợp chứ không bị tham công tiếc việc.

Tùng Nguyễn

Ảnh: Hải Bá

Jennifer Phạm khoe con trai út giống hệt chồng doanh nhân

Jennifer Phạm khoe con trai út giống hệt chồng doanh nhân

Bé Nu - con trai út của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải - mới tròn 20 tháng tuổi nhưng rất ngoan, biết nghe lời khi đi làm chung với mẹ.

Jennifer Phạm diện bikini khoe dây chuyền kim cương chồng tặng

Jennifer Phạm diện bikini khoe dây chuyền kim cương chồng tặng

Tuy đã 3 con nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người nhìn phải mê mẩn trước thân hình gợi cảm của mình. Trong lần đi bơi mới đây, cô đã khoe khéo chiếc dây chuyền kim cương do chồng tặng.