Hôm 10/2, Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh trên trang cá nhân. Cô viết: "Hôm nay con được một tháng tuổi. Ba mẹ chúc con yêu nhiều sức khỏe, chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống". Dù mới 1 tháng tuổi nhưng con gái Jennifer Phạm trộm vía khá bụ bẫm, rất giống chị gái là bé Na, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

{keywords}
Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư.

Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp chia sẻ hình ảnh con gái sau khi sinh bé hồi trước Tết tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Hình ảnh thiên thần nhỏ đáng yêu nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Trước đó, hôm 13/1, Jennifer Phạm nhập viện và đã sinh con thứ 4 đặt tên gọi là Nấm. Từ khi chào đời, bé Nấm nhận được yêu thương của cả gia đình. Mẹ chồng Jennifer Phạm là một nữ doanh nhân có tiếng cũng từ miền Nam ra Hà Nội để chăm sóc cháu nội.

Jennifer Phạm sinh con thứ 4 với người chồng là doanh nhân Đức Hải. Trước đó, trong cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng, cả hai có con chung là bé Bảo Nam. Cô đã có 2 con gồm Na (bé gái, 5 tuổi) và Nu (bé trai, 3 tuổi) với doanh nhân Đức Hải trước khi sinh bé thứ 4.

{keywords}
Gia đình nhỏ của hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Hồi tháng 7/2019, Jennifer Phạm chủ động công khai đã mang bầu được hơn 3 tháng. Cả 2 vợ chồng đều mong muốn có nhiều con để không khí gia đình luôn rộn ràng vui vẻ, nên em bé thứ 4 đều nằm trong kế hoạch.

Hiện tại, người đẹp đang dần lấy lại vóc dáng và sớm quay lại với công việc.

T.N

Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh

Jennifer Phạm, Hà Anh, Đặng Thu Thảo,... lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh, thậm chí nóng bỏng hơn thời con gái.