Hai người đẹp sẽ cùng đàn chị Hồng Ánh tham gia show truyền hình thực tế 'Chị ơi! Đi Hàn Quốc' dài 28 tập phát sóng từ tháng 8/2015.

{keywords}

3 người đẹp trong buổi họp báo giới thiệu chương trình tại Hà Nội sáng 2/6

Đây là lần đầu tiên show truyền hình thực tế khám phá Hàn Quốc được thực hiện với sự tham gia của 3 người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Cũng giống như 'Bố ơi mình đi đâu thế?', 'Chị ơi! Đi Hàn Quốc' sẽ không có kịch bản. Hồng Ánh, Jennifer Phạm, Minh Hằng sẽ phải tự xoay xở để giải quyết các tình huống phát sinh trong hành trình khám phá các địa điểm du lịch và văn hóa nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Theo kế hoạch chương trình sẽ quay phần 1 từ 12/6-7/7. Phần 2 sẽ được quay từ ngày 28/9-10/10. Trong hơn 1 tháng sống bên nhau, 3 người đẹp sẽ khám phá 13 thành phố. Họ sẽ được đưa tới tháp Namsan, đảo Jeju, các di sản thế giới của Hàn Quốc, phố điện ảnh ở Busan, các bảo tàng, khu chợ nổi tiếng ở Seoul hay địa điểm quay phim 'Bản tình ca mùa đông'.

{keywords}

Diễn viên Hồng Ánh cho biết bản thân chị là 1 người rất thích du lịch khám phá. 8 năm trước chị từng được đến Hàn Quốc khi phim 'Thung lũng hoang vắng' tham gia LHP Gwangju. Tuy nhiên chuyến đi này hoàn toàn được BTC sắp xếp. Do vậy Hồng Ánh kỳ vọng lần khám phá xứ sở kim chi lần này và cũng là chuyến đi khám phá bản thân sẽ mang đến nhiều thú vị.

"Mối quan hệ của ba chị em hứa hẹn nhiều kịch tính. Vì là chương trình thực tế nên chúng tôi sẽ bộc lộ con người thật của mình. Do vậy rất có thể chúng tôi sẽ được khán giả yêu quý hơn hoặc ngược lại".

{keywords}

Người đẹp Jennifer Phạm thì chia sẻ: "Cùng đi với nhau lâu như vậy, 3 người phụ nữ ở cùng 1 phòng sẽ khó giữ hòa bình. Hy vọng trong suốt chuyến đi ba chị em sẽ cố gắng không cãi nhau. Nếu có cố diễn thế nào thì trong thời gian dài như vậy thể nào cũng lộ ra hết".

Còn cô em út Minh Hằng chia sẻ vì cô đã từng đi Hàn Quốc 2 lần, mê phim ảnh và âm nhạc xứ kim chi nên việc tham gia show truyền hình này là một cái duyên để cô tìm hiểu kỹ hơn về đất nước này. "Trong chương trình, chúng tôi sẽ thể hiện nét đẹp chân thật và tự nhiên nhất của bản thân. Chương trình sẽ mang đến những hình ảnh mà khán giả không thể thấy trước đây về chúng tôi", nữ diễn viên 'Vừa đi vừa khóc nói'.

{keywords}

'Chị ơi! Đi Hàn Quốc' sẽ lên sóng VTV Cab 1 và Giải trí TV vào 13h thứ 7 hàng tuần từ tháng 8 tới.

Linh Anh