- Nữ diễn viên 30 tuổi bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Alma 2011 tại Santa Monica, California (Mỹ) cuối tuần qua khi mới sinh con được hơn 3 tuần.


Jessica Alba mới sinh con gái thứ 2, bé Haven Garner Warren ngày 15/8 vừa qua. Bà mẹ hai con trông đầy đặn và đằm thắm hơn nhiều ở độ tuổi 30. "Thiên thần bóng tối" khéo léo chọn một bộ đầm dài màu tối của Gap để che đi thân hình chưa trở lại được như cũ sau gần 1 tháng sinh con. Mặc dù vậy Jessica Alba trông vẫn rất quyến rũ nhờ đôi vai trần, vòng 1 đầy đặn và nụ cười tươi tắn.

Ngôi sao của bộ phim Spy Kids 4 đến Alma Awards 2011 với tư cách là một trong những nghệ sĩ được đề cử. Cùng với Penelope Cruz, Zoe Saldana, Michelle Rodriguez và Rosario Dawson, Jessica Alba tranh giải tại hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất (thể loại chính kịch/phiêu lưu) cho vai diễn trong phim Machete (2010).

Spy Kids 4 (Điệp viên nhí: Kẻ cắp thời gian), bộ phim duy nhất có sự góp mặt của Jessica Alba ra mắt năm 2011 chính thức công chiếu tại VN từ ngày 9/9.


Hoàng Vy - (Theo JJ, IMDB)