{keywords}
Show diễn J Winter Fashion diễn ra tại sân bay quốc tế John. F. Kennedy (New York) vào chiều 6/2 (giờ địa phương). Bộ đôi Vũ Ngọc & Son đến từ Việt Nam trình làng các thiết kế mới nhất bên cạnh 12 nhà mốt quốc tế.
{keywords}
Jessica Minh Anh được mời vào vị trí mở màn và khép lại bộ sưu tập của 2 NTK Việt Nam. Siêu mẫu cũng là chủ nhân của sự kiện thời trang này với ý tưởng concept người mẫu xuất hiện từ máy bay cùng sàn catwalk đặc biệt là đường băng tại sân bay.
{keywords}
Jessica Minh Anh diện thiết kế váy dài với phần tay bồng, phom dáng cổ điển cùng điểm nhấn được đính kết hàng ngàn sắc hoa khác nhau. Đây là bộ cánh nổi bật và gây ấn tượng mạnh đã khép lại chương trình trong vai trò vedette.
{keywords}
Vũ Ngọc & Son giới thiệu đến giới mộ điệu các trang phục mới nhất nằm trong bộ sựu tập 'Ký ức tuổi thơ'. Những hoài niệm về câu chuyện đan áo mùa đông, với hình ảnh gần gũi của người mẹ, người chị trao tặng yêu thương trong từng sợi len... tạo cảm hứng cho họ thực hiện sản phẩm lần này.
{keywords}
Chất liệu len sợi được triển khai qua các phom dáng bút chì, áo khoác, váy len, váy dáng suông đa dạng. Thay vì tập trung vào các trang phục ứng dụng hàng ngày, các thiết kế lần này hướng đến hình ảnh haute couture với các mẫu đầm dạ tiệc cao cấp và xa xỉ.
{keywords}
Các thiết kế cho mùa thu đông lần này bộ đôi tập trung vào khai thác và xử lý chất liệu len sợi bên cạnh các chất liệu: gấm, taffeta, chiffon, organza. Đặc biệt, các thiết kế được đan móc bằng tay theo kỹ thuật đan len của các nghệ nhân Việt Nam.
{keywords}
Theo bộ đôi, họ vất vả trong việc tìm kiếm các nghệ nhân và thợ thủ công theo nghề đan len để thực hiện các ý tưởng vì đúng vào dịp Tết Nguyên Đán và hầu hết các thợ thủ công ngành nghề này ngày càng mai một.
{keywords}
Trong tiết trời se lạnh của New York, các thiết kế của bộ sưu tập đưa người xem trở về với bầu không khí ấm áp, đậm chất lãng mạn của một khung trời tuổi thơ mơ mộng.
{keywords}
Các tông màu nổi bật tượng trưng cho những kỷ niệm rực rỡ, sắc màu tuổi thơ. 2 nhà mốt luôn được công chúng đón nhận trong việc lăng xê các họa tiết vào thời trang.

Thúy Ngọc

Hoa hậu Giáng My làm ‘nàng thơ' của Vũ Ngọc & Son

Hoa hậu Giáng My làm ‘nàng thơ' của Vũ Ngọc & Son

Hoa hậu Giáng My thu hút ánh nhìn khi diện những thiết kế màu sắc trong bộ sưu tập mới nhất của bộ đôi Vũ Ngọc & Son.