Theo AllKpop, nam diễn viên Ji Chang Wook đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả dương tính. Thông tin vừa được xác nhận vào ngày 26/7 (giờ địa phương). Anh hiện được cách ly và điều trị. AllKpop thông tin thêm, Ji Chang Wook đã kiểm tra sức khỏe vào cuối tuần trước và được chẩn đoán tích cực vào sáng 26/7.

{keywords}
Diễn viên Ji Chang Wook.

Ji Chang Wook hiện quay bộ phim truyền hình sắp ra mắt là Annarasumanara. Vì vậy, toàn bộ nghệ sĩ và ê-kíp làm phim đều phải xét nghiệm Covid-19. Việc quay phim sẽ tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới. Về phía Ji Chang Wook, mọi lịch trình đều hủy bỏ.

Tin Ji Chang Wook dương tính Covid-19 gây chấn động. Người hâm mộ của nam diễn viên ở châu Á đang lo sốt vó. Trên Twitter, các tweet thể hiện sự lo lắng của fan Ji Chang Wook đang ngập tràn mạng xã hội này. 

Trước Ji Chang Wook, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng nhiễm virus SARS-CoV-2 như Hani (EXID), Minhyuk (BTOB), Sunggyu (INFINITE), Doyoung và Junghwan (TREASURE), Seo In Young...

Ji Chang Wook là mỹ nam hạng A của nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Anh quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các tựa phim truyền hình: Hoàng hậu Ki, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul, Healer, Mật danh K2, Đối tác đáng ngờ,... Bộ phim Annarasumanara đang tạm hoãn quay cũng được khán giả trông đợi rất lớn vì chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ webtoon có yếu tố hư ảo, lôi cuốn, từng gây sốt ở Hàn Quốc.

Cảnh hôn của Ji Chang Wook trong 'Healer':

Cẩm Loan 

The Rock kể nỗi sợ hãi khi cả gia đình nhiễm Covid

The Rock kể nỗi sợ hãi khi cả gia đình nhiễm Covid

Tài tử ăn khách nhất thế giới dùng từ "vô cùng sợ hãi" khi tất cả thành viên trong gia đình mình mắc Covid-19.