{keywords}
Sao Hàn 5/7: Sau khi Mina (cựu thành viên AOA) đăng loạt bài viết tố Jimin bắt nạt mình suốt 10 năm khiến cô phải rạch cổ tay, uống thuốc ngủ tự tử, công ty FNC Entertainment cho biết Jimin sẽ rời AOA và xin nhận mọi trách nhiệm cho sự việc. Công ty cho biết sẽ tập trung toàn bộ lực vào việc quản lý nghệ sĩ trong tương lai và xin lỗi vì đã khiến khán giả lo lắng vì sự việc này.
{keywords}
Instagram cá nhân của Seolhyun (AOA) ngập tràn bình luận ghét bỏ vì cô nàng là bạn thân của Jimin - người bắt nạt thành viên cùng nhóm Mina trong suốt 10 năm. Nhiều người giận dữ: "Cô biết chuyện của Mina đúng không? Tại sao các cô lại không bảo vệ cô ấy?", "Cô cũng bắt nạt Mina ư?", "Tôi cần cô lên tiếng nói gì đó", "Cuộc đời cô cũng thật bất hạnh... Làm bạn với một kẻ như thế kia...".

 

{keywords}
Chanyeol và Sehun (EXO-SC) đầy cá tính trong bộ ảnh mới của album Vol.1 [1 Million Views]. Ở sản phẩm này, cả hai tham gia viết lời cho toàn bộ 9 ca khúc, trong đó có 3 bài hát tự sáng tác. Album còn có sự tham gia sản xuất của Gray, BoiB và Hangzoo (Rhythm Power), Gaeko (Dynamic Duo).
{keywords}
How you like that của BLACKPINK ra mắt ở vị trí 20 trong bảng xếp hạng Top 40 UK Singles Chart - thứ hạng cao nhất mà một nhóm nhạc nữ Kpop đạt được. Được biết, ca khúc Sour Candy kết hợp cùng Lady Gaga cũng từng xếp hạng 17 tại bảng xếp hạng này.

 

{keywords}
SEVENTEEN giành chiến thắng thứ 4 trên sân khấu Music Core với ca khúc Left & Right. Được biết, vị trí thứ 2 thuộc về ca khúc How you like that của BLACKPINK.
{keywords}
Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND) đăng bài lên trang cá nhân, ẩn ý rằng mình bị ép buộc rời nhóm. Sau khi được người hâm mộ hỏi lý do rời MOMOLAND, Yeonwoo tuyên bố mình không phản bội, không phải vì tham lam mà bỏ nhóm. Cô chia sẻ mình không có cam đảm để từ bỏ tất cả và chạy theo một thứ mới mẻ. Được biết, Yeonwoo rời MOMOLAND cuối năm 2019 để theo đuổi mảng diễn xuất.

 

{keywords}
Crush phát hành ca khúc Ohio ngày 14/7, đánh dấu sự trở lại sau 2 tháng vắng bóng. Sản phẩm trước đó của anh chàng là Mayday kết hợp với Joy (Red Velvet) từng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi MV hài hước và có giai điệu vui tươi.
{keywords}
Công ty JYP sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ ITZY khỏi những bình luận ác ý và quấy rối: “Chúng tôi liên tục thu thập bằng chứng thông qua hệ thống giám sát của công ty cũng như các báo cáo mà người hâm mộ gửi về. JYP sẽ tiếp tục sử dụng các biện pháp dân sự và hình sự mạnh tay không khoan nhượng với những kẻ xâm hại các quyền của nghệ sĩ thuộc công ty”.

 

{keywords}
Diễn viên Yeo Jin Goo thú nhận chưa từng hẹn hò. “Hồi 20 tuổi, em nghĩ tình yêu là mọi thứ. Nhưng mấy anh chị bạn bè của em lại nói, ‘Tập trung vào công việc đi’, và ‘Đừng có dồn mọi thứ vào một người vì tình yêu’. Lúc đó em không hiểu lắm, nhưng giờ em cảm thấy giống như chân lý” - anh chàng thật thà tâm sự. Dù vậy, Yeo Jin Goo cho biết anh chưa có ý định hẹn hò trong tương lai gần.
{keywords}
Jay Park tiết lộ kế hoạch rút lui khỏi ngành công nghiệp âm nhạc. Cụ thể, anh chia sẻ trên Instagram cá nhân: "Bài hát này thực sự ám chỉ về việc tôi giải nghệ. Tôi nghĩ rằng mình có thể rời đi mà không hối tiếc vì tôi đã làm hết sức rồi" kèm theo lời bài hát Nothing Matters. Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng nói về việc rút khỏi ngành giải trí.

 

{keywords}
Lee Joo Young xác nhận tham gia dự án Times cùng nam tài tử Lee Seo Jin. Nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai Seo Jung In, con gái Tổng thống Hàn Quốc kiêm phóng viên tại một tờ báo. Được biết, bộ phim thuộc thể loại chính trị, điều tra, xoay quanh câu chuyện một cô gái sống ở năm 2020 tìm cách liên lạc qua điện thoại với một anh chàng sống trong quá khứ (năm 2015). Cả hai cùng phối hợp để cứu Tổng thống Hàn Quốc đang bị đe dọa tính mạng vào thời điểm đó.

Khánh Ngọc

Cựu thành viên AOA chấp nhận lời xin lỗi của Jimin

Cựu thành viên AOA chấp nhận lời xin lỗi của Jimin

Trước đó, Mina chia sẻ rằng mình vô cùng sợ hãi mỗi khi bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt, đồng thời tung bằng chứng cho thấy bản thân nhiều lần có ý định tự sát.