JinJu Tower là lựa chọn second home ven biển hợp lý. (Ảnh phối cảnh)

JinJu Tower đáp ứng nhu cầu căn nhà thứ 2 ven biển 

Những căn hộ tại JinJu Tower nằm cách vịnh Hạ Long vài trăm mét, trên quốc lộ 18. Từ Hà Nội, gia chủ chỉ mất 90 phút di chuyển trên đường cao tốc đã có thể tới căn hộ ven biển này.

JinJu Tower là địa điểm phù hợp để tận hưởng cuộc sống xanh thoáng đãng, hít trọn bầu không khí trong lành từ biển cả, ngắm khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn trên vịnh kì quan. 

Vị trí dự án cũng tương đối thuận tiện khi cư dân chỉ cần di chuyển 2-5km là tới tiện ích vui chơi giải trí hay bãi tắm, cầu Bãi Cháy, công viên Sunworld, các “thiên đường” ẩm thực biển Bãi Cháy và Hòn Gai… Sau trải nghiệm bình yên với biển cả, gia chủ dễ dàng hoà mình vào không khí sầm uất của “thủ phủ” du lịch Bãi Cháy trên các cung đường hiện đại, huyên náo với bốn mùa lễ hội quanh năm. 

“Sống đúng nghĩa là hưởng thụ” - điều mà căn hộ tại JinJu Tower mang lại cho gia chủ với không gian sống mang đậm chất “xứ sở kim chi”. Với thiết kế thông minh trong từng căn hộ đến khuôn viên cảnh quan đẹp như thơ, JinJu Tower mang đến chuẩn mực sống Hàn Quốc với K-Garden xanh mướt, vườn dạo bộ mộng mơ, bể bơi vô cực, Gym & Yoga, sân tập dưỡng sinh, cầu kính trên không, K-Street sầm uất…

Khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại JinJu Tower càng trọn vẹn xúc cảm khi dự án được vận hành thông minh với hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất như thiết bị nhận diện khuôn mặt kiểm soát ra vào, camera giám sát 24/24, thang máy không chạm, ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí và nguồn nước… Nếu muốn dọn dẹp vệ sinh căn nhà hoặc đặt lịch sử dụng tiện ích cộng đồng, chỉ cần thao tác trên ứng dụng quản lý cư dân, mọi yêu cầu đều được đáp ứng. 

JinJu Tower xứng đáng là căn nhà thứ hai để tận hưởng những ngày nghỉ đúng nghĩa, mang đến trải nghiệm mới lạ và độc đáo theo phong cách Hàn Quốc giữa trung tâm du lịch Bãi Cháy. 

Nhiều tiềm năng cho thuê 

 JinJu Tower mang đúng nghĩa căn second home trong trải nghiệm và hưởng thụ

Những căn hộ JinJu Tower không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tái tạo sức lao động mà còn có tiềm năng kinh doanh. 

Là điểm du lịch hút khách, Hạ Long thường xuyên “cháy” phòng, nhất là vào giai đoạn cao điểm du lịch. Khi chính thức đi vào vận hành, JinJu Tower có thể góp phần giải bài toán về nơi lưu trú cao cấp cho tệp khách hàng du lịch, đặc biệt là nhóm du khách từ nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc. 

Không chỉ vậy dự án còn có thể đáp ứng nhu cầu thuê căn hộ của các chuyên gia, kỹ sư đến từ KCN lân cận, đem lại tiềm năng cho thuê dồi dào cho gia chủ. 

Hướng tới chất lượng, dịch vụ vận hành quản lý chuẩn Hàn Quốc, không gian tiện ích đa dạng và hiện đại, lại có vị trí liền kề quỹ đất được quy hoạch trở thành đại siêu thị Nhật Bản, JinJu Tower đón đà tăng giá theo từng mốc triển khai của dự án The Dragon Castle Hạ Long.  

Một nhà đầu tư đánh giá, JinJu Tower sở hữu mức giá hấp dẫn cho một căn hộ cao cấp đáng sống ngay trung tâm du lịch khi suất đầu tư ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng. Xét về lâu dài, đây là phương án “giữ tiền” đáng cân nhắc do giá trị bất động sản tại thị trường Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung ngày càng gia tăng. 

Không chỉ vậy, khi sở hữu căn hộ JinJu Tower ở giai đoạn hiện tại, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như được tặng tủ lạnh trị giá 16 triệu đồng. 

Ngoài ra, chính sách thanh toán linh hoạt với nhiều đợt nhỏ cũng giúp khách hàng chủ động dòng tiền vốn. Khách hàng được hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ và ân hạn nợ gốc trong thời gian 18 tháng. Trường hợp khách hàng sử dụng hoàn toàn vốn tự có sẽ được chiết khấu 5% trực tiếp vào giá bán căn hộ. 

Thông tin chi tiết liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (N.H.O)

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland 

Đại lý phân phối: T-Land, Four Home, Địa Ốc Á Đông, Legend Land, Luxy Home, Newlife Land, Vhomes, SRT, QNG Land, Tân Long, THM, Shomes, VHS, Titan Luxury, Liên Minh Nhật Minh Land & Happyland, Global Property, Doha, Mai Việt Land, Cen Land.

Hotline: 096 552 0660

Website: https://dragoncastle.nhojsc.vn/ 

Doãn Phong