Jisoo 'Snowdrop' khiến fan phát cuồng vì hình ảnh mới đẹp xuất sắc

Jisoo trong quảng cáo son Dior Addict

Jisoo của Snowdrop (Hoa tuyết điểm)  đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior. Do vậy cô gái sinh năm 1995 lại vừa xuất hiện trong quảng cáo dài 30 giây vô cùng lôi cuốn của son môi Dior Addict huyền thoại bên cạnh hai tên tuổi khác là diễn viên Anya Taylor-Joy và nghệ sĩ Sharon Alexie.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trong quảng cáo, Jisoo diện chiếc váy xanh navy sequin với chi tiết lưới ở phần eo vô cùng quyến rũ. Người đẹp xuất hiện cùng 1 chiếc mic tạo dáng cuốn hút cùng mẫu son môi mới sẽ lên kệ vào tháng 3 tới đây. 

{keywords}
{keywords}

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn quảng cáo nhưng các fan đã phát cuồng vì thần thái và nhan sắc "gây mê" của Jisoo cũng như màn catwalk cực cuốn hút của cô nàng.

{keywords}{keywords}

Không chỉ là thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc, Jisoo là ngôi sao nổi khắp châu Á trong lĩnh vực âm nhạc (cùng nhóm với BlackPink), phim ảnh (với phim Snowdrop) và trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu khi là dại diện thương hiệu của Dior. 

Hậu trường cảnh hôn của Jisoo trong phim 'Snowdrop'

An Na 

Thời trang sang chảnh, nhan sắc đỉnh cao của Jisoo 'Snowdrop'

Thời trang sang chảnh, nhan sắc đỉnh cao của Jisoo 'Snowdrop'

Jisoo không chỉ gây ảnh hưởng trong lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc mà còn là ngôi sao có tác động mạnh trong lĩnh vực thời trang nhờ phong cách không trộn lẫn.